Phần mềm ERP có những lợi ích gì khi sử dụng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 6/9/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong thời điểm mới đây các chuyên gia trong phần mềm ERP đang dồn vào một chỗ xoay quanh một điều rất đáng để ý trong quá trình suy thoái kinh tế bây giờ có nên lựa chọn và khai triển phần mềm ERP hay không.

    [​IMG]

    Trong cuộc điều tra gần đây phổ quát phản hồi cho nhân thức đơn vị của họ đang có kế hoạch khai triển ERP, có dự kiến sẽ nâng cấp các chuỗi hệ thống hiện nay, trong khi vẫn giữ các chuỗi hệ thống sẵn có và tiếp tục tối ưu hóa.

    Hiện thời, các nhà cung cấp phần mềm ERP trên hoạt động mua bán cũng đang mua mọi cách thức để đương đầu với khủng hoảng kinh tế bây chừ, trong đó những chính sách ưu đãi giá dành cho công ty đang là giải pháp trợ thời thời. Điều này cho thấy các doanh nghiệp đang có cơ hội tốt để sở hữu các giải pháp đương đại với mức chi tiêu thấp hơn trước.

    Vấn đề thông thường mà các đơn vị thường phải đương đầu hiện thời là tình hình doanh thu bán hàng đang càng ngày càng sụt giảm. Một chuỗi hệ thống ERP với các chức năng như điều hành khách hàng hay điều hành bán hàng có thể là giúp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

    Hiện thời, phổ biến tổ chức đang phải tạm bợ thời hoàn thành đóng hộp, tương đương với việc dôi thừa một lượng lớn viên chức và đương nhiên, dừng hoàn toàn việc tuyển thêm nhân sự mới. Giải pháp ERP giúp quản lý hoạt động thực hiện thao tác kinh doanh hiệu quả hơn với số lượng nhân lực được sử dụng ít hơn, trong khoảng đó dè xẻn chi tiêu lương bổng cho công ty.

    Phần mềm ERP biến các trật tự sản xuất sản phẩm tay chân trước kia thành toàn thể các quy lớp lang động hoá và sa thải các hoạt động dư thừa, không mang đến hiệu quả. Hình như, chúng còn giúp công ty phục vụ yêu cầu khách hàng tốt hơn trong khi vẫn giảm được chi phí vận tải và tồn kho.

    Lúc trước, các doanh nghiệp có ý định khai triển giải pháp ERP thường chỉ có một chọn là các chuỗi hệ thống được thiết kế theo đòi hỏi của công ty với chi tiêu cao. Nhưng mới đây, các giải pháp đã được cải tiến, mang lại cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn hơn, như các phần mềm mã nguồn tạo dựng. Những sự thay đổi này đòi hỏi chi phí đầu cơ ban sơ thấp hơn rộng rãi so với các chuỗi hệ thống truyền thống.

    Hiện nay , đa dạng tổ chức đang bắt đầu khai triển phần mềm ERP với mục đích tạo nền tảng cho sự tăng trưởng và tạo thời cơ phát hành khi nền kinh tế phục hồi trong thời điểm đến.

    Nền kinh tế hiện giờ đang lớn mạnh lờ đờ, do vậy các tổ chức có thể tập trung tối đa các nguồn lực để bắt đầu triển khai phần mềm ERP đạt hiệu quả cao nhất.

    Trong công đoạn kinh tế thế giới đang suy thoái như hiện nay, thiên hướng sát nhập, tìm lại diễn ra phổ biến và nhiều lần hơn, các tổ chức vận dụng hệ thống ERP có thể chuẩn hóa các hoạt động và trật tự sản xuất sản phẩm. Trong khoảng đó, công ty có sự sẵn sàng và nền móng tốt cho việc sát nhập với tổ chức khác.

    Một nhân tố rất đáng đon đả là khi nền kinh tế định hình, các doanh nghiệp thường không chú ý đến việc xác định các thước đo chi tiết để bình chọn hiệu quả thu được khi triển khai phần mềm ERP. Đương nhiên, giả dụ muốn bắt đầu trong thời điểm suy thoái thì doanh nghiệp cần phải dồn vào một chỗ rộng rãi hơn tham gia vấn đề này.

    Trong năm khi nguồn ngân sách cho công nghệ thông tin giảm mạnh, các khoản sử dụng phần mềm ERP càng phải hợp lý hơn. Thay vì đầu cơ quá phổ biến chi phí vào các tác dụng không cần thiết, các CIO cần xác định rõ những vấn đề thực sự cần thiết đối với đơn vị. Đồng thời các đội công trình triển khai ERP cũng phải quản lý không may hiệu quả hơn để hạn chế hiện trạng vượt ngân sách hoặc thất bại trong công đoạn triển khai.
     

Ủng hộ diễn đàn