Park Vista dự án căn hộ cao cấp quận 7

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi spamer2811v1, 21/9/16.

  1. spamer2811v1

    spamer2811v1 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    14/8/16
    Số bài viết:
    97
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đây là một vài nét tổng quan về can ho park vista cho những khách hàng thật sự quan tâm đến dự án trên. Dự án được xây dựng trên rổng diện tích 2.4 ha với 4 blocks, cao 24 tầng. dự án park vista cung cấp số lượng lên tới 1300 căn hộ, với diện tích đa dạng từ 53 m2 tới 91 m2, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Mật độ xây dựng của khu dự án là khá lí tưởng, chỉ 21,6 %, điều này đồng nghĩa với việc trong dự án sẽ không có quá nhiều kiến trúc mà sẽ tập trung vào việc xây dựng một hệ thống các mảng xanh kết hợp, giúp cuộc sống nơi đây trở nên trong lành hơn so với mặt bằng của nhiều bất động sản trong khu vực.
    [​IMG]
    Sở hữu một vị trí thuận lợi, hệ thống trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi thiếu nhi, bệnh viện đều nằm gần khu dự án. Nguyễn Hữu Thọ là một trục đường lớn mang tính chiến lược, các dự án lớn của bất động sản khu vực đều nằm tại đây.

    Đây là một khu căn hộ cao cấp, sẽ trở thành điểm đến và sự lựa chọn lý tưởng của nhiều ngời dân khu vực quận 7. Môi trường sống nơi đây trong lành, lại vô cùng yên bình. Cùng nhau trải qua những giây phút bình lặng nhất của cuộc sống, chia sẻ với nhau từng ánh mắt nụ cười trong tổ ấm yêu thương chính là những mong muốn lớn lao nhất. Cùng Park Vista trải nghiệm những giây phút hạnh phúc bên gia đình bạn.

    Kiến trúc Park Vista được xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại, đạt tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp.
     
  2. qtmdf106

    qtmdf106 Mới đăng kí

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lý Sơn không chỉ có cua huỳnh đế, cá tà ma, ốc vú nàng, hòn đảo này còn có những nguyên liệu tươi mát với giá thành rẻ để chế biến nên món gỏi độc đáo, phù hợp để ăn trong mùa hè.
    Gỏi tỏi
    Món gỏi này gây bất ngờ cho du khách bởi không phải tôm thịt mà chính tỏi mới là thành phần chính. Bẻ một miếng bánh tráng nướng dày, bùi, thơm, xúc một nhúm gỏi tỏi rồi chấm với nước mắm ớt, hương vị này không thể lẫn với bất kỳ món ăn nào khác.
    Nguồn: http://vieclamnguoikhuyettat.edu.vn/2016/08/02/6-cng-thuc-ma-h-voi-quan-jean-cho-c-nng-cng-so/
     

Ủng hộ diễn đàn