P.khám Thế Giới chất lượng hàng đầu, ko lừa đảo người bệnh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 16/9/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, hàng loạt những tin bài trên các phương tiên thông tin công cộng, từ báo chí cho tới truyền hình thảo luận về vấn đề rất nhiều các p.khám, cơ sở y tế lừa đảo, chặt chém bệnh nhân, trong đó có cả các cơ sở y tế lớn. Phòng khám Thế Giới là p.khám thuộc top những p.khám lớn tại TPHCM cũng không tránh khỏi những làn sóng lây lan, "phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo hay không?", "chất lượng p.khám Thế Giới như thế nào", "p.khám đ.khoa Thế Giới có tốt không"... là các từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đây và nhận được rất nhiều quan tâm. Thế nhưng có hay không những thông tin phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo, là tin đồn hay sự thật, thực hư của vấn đề này như thế nào, chúng ta hãy tìm hiểu.

    Đây hoàn toàn là tin đồn không có căn cứ xác thực và không được xác thực, hoàn toàn không có cơ sở để tin tưởng được. Trên thực tế, p.khám Thế Giới là p.khám chất lượng, được rất nhiều sự lựa chọn của bệnh nhân không chỉ tại TPHCM mà còn các tỉnh thành khác. Dạo gần đây với một loạt các p.khám, kể cả các p.khám lớn bị báo chí vào cuộc, là cơ hội cho rất nhiều các đối tượng lợi dụng để tung tin đồn sai sự thật, thông tin xấu để nhằm làm mất uy tín và hạ bệ phòng khám khác.
    [​IMG]
    Phòng khám đa khoa Thế Giới là phòng khám lớn, có uy tín và chất lượng chất lượng thuộc top các phòng khám nổi tiếng ở HCM. Điều này đã được kiểm chứng qua số lượng bệnh nhân và xác định về mức độ hài lòng của người bệnh. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc phòng khám sẽ vấp phải sự cạnh tranh, đố kỵ của rất nhiều các phòng khám, trung tâm y tế đối thủ khác. Việc tung tin đồn "phong kham da khoa the gioi lua dao" trên mạng xã hội cũng là một trọng các kế hoạch để nhằm làm giảm uy tín của phòng khám. Đây là phương pháp cạnh tranh không lành mạnh, thay vì cố gắng nâng cao khả năng p.khám cũng như việc điều trị đạt kết quả cho người bệnh thì những p.khám khác lại chăm chăm tìm cách để vùi dập, bôi tiêu cực và tung thông tin nhảm để triệt hạ đối thủ.

    Phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không?

    - Thứ nhất: Phòng khám đa khoa Thế Giới là cơ sở có đầy đủ giấy tờ hoạt động. Được Sở y tế TPHCM cấp phép dựa vào nhiều khâu kiểm tra khắt khe về cơ sở vật chất cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giàu tinh thần trách nhiệm, tậm tâm với nghề.

    - Thứ hai: Tất cả quy trình thăm khám và điều trị đều do bác sĩ đứng đầu các khoa tư vấn, theo dõi chặt chẽ. Chắc chắn không có vấn đề hoạt động sai quy trình hay thăm khám sơ sài, gây áp lực tâm lý cho bệnh nhân, tất cả đều dựa trên tinh thần tự nguyện từ phía bệnh nhân.

    - Thứ ba: Với đầy đủ những phòng như phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng tiểu phẫu (vô trùng 100%), phòng lưu bệnh, phòng ngoại trú dành riêng cho những người bệnh ở xa... xây dựng theo quy trình quốc tế đã phục vụ rất cẩn thận công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao hiệu quả điều trị.

    - Thứ tư: Chi phí khám hợp lý, công khai, minh bạch, mỗi khoản phí được liệt kê cẩn thận theo đúng quy định chung của Bộ y tế.

    Phòng khám Thế Giới với cái tâm trong nghề luôn nỗ lực và cố gắng nâng cao chuyên môn cũng như chất lượng kiểm tra chữa bệnh của mình để đem đến hiệu quả chữa trị chất lượng nhất cho người bệnh. Nhằm hạn chế bớt đau đớn phần nào về thể xác của người bệnh. Tuyệt đối không vì những lời nói tiêu cực phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo mà làm suy giảm chất lượng của p.khám. Là những người tiên tiến và thông minh, chắc hẳn người bệnh không lạ gì các chiêu trò này và có những chọn lựa sáng suốt cho bản thân.
     

Ủng hộ diễn đàn