Niêng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền? Tư vấn chi phí hợp lý cho bạn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhakhoak9i87im, 26/9/16.

  1. nhakhoak9i87im

    nhakhoak9i87im Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    32
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi: Chào bác sỹ KIM! Vì hàm răng của m gập ghềnh nên rất muốn niềng răng để chỉnh lại cho đẹp. Nhưng vì không có nhiều kinh phí nên em muốn tham khảo trước niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền ạ? Nếu niềng chinh theo gói rẻ tiền thì hiệu quả có tốt không và có vấn đề gì cần phải lưu ý hay không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Bảo Lâm – Hà Nội)
    giải đáp:
    Chào bạn Bảo Lâm!
    Rất cảm ơn bạn đã tin cậy và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
    Niềng răng là kỹ thuật độc nhất hiện nay có thể điều chỉnh lại cả hàm răng cho đều đẹp và thẩm mỹ nhất. Do kỹ thuật này phức tạp, tốn nhiều thời kì và đòi hỏi phải có bác sỹ giỏi thực hành nên nhìn chung các gói niềng răng có phí tổn khá cao.
    Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?
    hoài niềng răng cốt tử phụ thuộc vào các loại mắc cài vì đó là khí cụ chính được dùng để tạo lực kéo làm di chuyển và chỉnh hình khuôn răng.
    Hiện có nhiều loại khí cụ có thể sử dụng, hoặc là dùng mắc cài, hoặc là dùng khay niềng trong suốt. Tuy nhiên, phí của mắc cài trong suốt khá cao, có thể không phù hợp với bạn nhưng cũng xin giới thiệu để tham khảo và mức giá thường là trên 70 triệu cho người lớn.
    Trong các loại này thì mắc cài kim loại thường là có giá rẻ nhất. Đây là dòng mắc cài thiết kế bàng thép không gỉ, có màu bạc nên khi đeo trên răng sẽ bị lộ hơn các dòng mắc cài khác.
    Mắc cài thường không có chốt tự đóng để khăng khăng dây cung trong rãnh mắc cài mà dùng thun buộc. Những chiếc thun buộc này có độ đàn hồi tốt nên có thể giữ dây cung trong rãnh mắc cài trong khi tạo lực xiết kéo răng. Tuy nhiên, thun buộc này cũng có thể giãn rộng và mất độ đàn hồi sau một thời gian dùng nên sẽ cần thay thế liền, lực kéo có thể không thật sự ổn định.
    Cũng bởi thế mà tiến trình di chuyển của răng sẽ chậm hơn so với khi dùng mắc cài tự buộc. thời gian điều trị lâu hơn và cần phải được theo dõi kỹ lưỡng, thăm khám ngay hơn. Bạn cũng sẽ phải cẩn thận hơn nhiều trong quá trình chuyển di của răng về vấn đề ăn uống, coi sóc, vệ sinh răng miệng hàng ngày.
    Chỉ cần tuân thủ chế độ trông nom đặc biệt và có bác sỹ giỏi thực hành chỉnh nha thì bạn có thể yên tâm. Dù chỉ dùng mắc cài kim khí thường nhưng hiệu quả vẫn đạt được là tối đa, hàm răng vẫn đều đặn và hài hòa với nhau như mong muốn.
    Khi điều trị tại trọng tâm, bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha thẩm mỹ sẽ trực tiếp điều trị cho bạn và áp dụng thêm công nghệ hiện đại để gia tăng ác ưu điểm của mắc cài thường, giúp đạt hiệu quả điều trị tốt hơn.
    Vấn đề còn lại chỉ là phụ thuộc vào tình trạng lệch lạc răng cụ thể của bạn. Bởi vì có những trường hợp răng sai khác khá nặng, buộc phải dùng thêm một số công cụ khác như trụ mini vit để tăng lực kéo răng. Khi ấy, hoài điều trị có thể sẽ cao hơn mức niêm yết giá mắc cài.
    Do đó, nếu cần được tham mưu thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật niềng răng và tổn phí niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền cho trường hợp của bạn, vui lòng can dự theo các thông báo dưới đây, bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên cụ thể hơn. Cảm ơn bạn đã quan hoài đến dịch vụ!Xem thêm tại: http://thammyhammat.org
     

Ủng hộ diễn đàn