Những dấu hiệu giải pháp ERP cần khi việc kinh doanh phát triển

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 3/10/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Khi việc buôn bán tạo ra, chủ doanh nghiệp nhìn thấy những giải pháp ERP trật tự khiến việc cũ không còn hiệu quả với kế toán nữa. Nhưng trước khi họ trông thấy yếu tố thì việc buôn bán đã phải đương đầu với nhân tố theo dõi đơn hàng và sự ưng ý của đối tượng mua hàng đang ngày càng giảm bớt. Dự báo phần mềm kế toán dựa trên phỏng đoán phổ quát hơn là số liệu thực tại, theo dõi hàng tồn kho rất gian nan. Giả dụ những trở ngại này không xa lạ với bạn thì có nhẽ đã đến lúc công ti phải cân nhắc khai triển một chuỗi hệ thống ERP.

    Sau đây là những tín hiệu hàng đầu cho thấy tổ chức kinh doanh đang rất cần một chuỗi hệ thống ERP tốt và thích hợp.

    [​IMG]

    1. Dữ liệu khó khăn truy hỏi cập

    Dường như công việc kinh doanh sản xuất gần như tin tức thì nhân viên tổ chức kinh doanh lại không dễ dàng tiếp cận được những tin tức này. Mỗi lần người nào có hỏi về doanh thu làng nhàng biên hay chỉ số đo lường như số đơn hàng mỗi ngày hay lượng sales cập nhật, bạn cần phải mất phần nhiều thời gian để lấy và phân loại thông tin. Trường phù hợp xuất ra lên tiếng còn phải lâu hơn nữa.

    Giả dụ nói về tính tự động, thiết bị cầm tay và tích thích hợp tin tức thì giải pháp ERP vượt bậc hơn hẳn những hệ thống đơn chiếc và bảng tính cần phải liên tiếp cập nhật và tinh chỉnh bằng tay.

    Nhân viên kế toán toàn tổ chức kinh doanh cần tiếp cận được những thông tin chủ công càng nhanh càng tốt để bắt kịp nhịp điệu của yêu cầu từ công việc. Với hệ thống ERP, không chỉ các điều hành có thể theo dõi hoạt động kinh doanh bất cứ lúc nào mà các nhân viên cũng có thể truy nã cập các tin tức quan trọng để làm việc hiệu quả hơn.

    2. Quá đa số mềm cho các quy trình không giống nhau

    Viên chức công ty bạn lưu trữ, theo dõi và xử lý tin tức như thế nào? Nhân viên kế toán có dùng một chuỗi hệ thống để khiến sổ sách trong khi nhân viên sales sử dụng một hệ thống khác để nhập các đơn hàng của khách tham gia không? Viên chức ở kho cũng dùng một hệ thống giải pháp hoàn toàn khác để chuyên chở và nhận hàng? Ví như phần đông các câu giải đáp là ‘có’ thì khả năng tương tác kém là yếu tố không hạn chế khỏi.

    Sự thiếu nhất quán trong hệ thống có thể tàn phá cả một giai đoạn. Bắt đầu ở các hệ thống phần mềm kế toán đầu cuối hoạt động tách biệt với nhau khiến thông tin không đúng đắn trong khoảng doanh số bán hàng ảnh hưởng thụ động tới quản lý tồn kho. Kế đó phòng ban kế toán cũng không thu được tin tức chính thức, kéo theo một loạt các hệ lụy cho ngân sách marketing và tiền lương.

    Trong trường thích hợp đó, giải pháp ERP chính là liều thuốc giải gom các chuỗi hệ thống hiện hành lại thành một. Với một nguồn tin tức, dữ liệu cung ứng sẽ đúng đắn, thực tại hơn. Phần mềm kế toán ERP sẽ tích hợp các hệ thống để các hoạt động buôn bán đều dựa trên một cơ sở dữ liệu đơn chiếc.

    3. Bộ phận kế toán chạm chán phổ thông gian khổ

    Kế toán là bộ phận nhạy cảm nhất với bất kỳ thay đổi gì trong công ty. Giả dụ như nhân viên kế toán của bạn mất hàng giờ mỗi tuần để nhập tay những hóa đơn giấy, đơn đặt hàng và củng cố tin tức vốn đầu tư phê duyệt vô khối bảng tính, thì bạn cần trang nghiêm cân nhắc một giải pháp tốt hơn.

    Thời điểm dành dụm mà ERP có thể đem lại khi sử dụng chuỗi hệ thống giải quyết các công việc trên là một ưu thế cực kì lớn thứ nhất. Độ đúng đắn và phân tách các con số trong kinh doanh là ưu thế thứ nhị.

    Với rất nhiều dữ liệu tài chính trong một cơ sở riêng lẻ, nhân viên kế toán của tổ chức kinh doanh sẽ được giải phóng khỏi công việc giấy má khô khan, làm cho việc có năng suất hơn và cho ra những thông báo quan trọng mà không có sự chậm rãi trễ hay chống đối nào. Vấn đề này khôn xiết quan trọng với hoạt động điều hành căn bản của tổ chức kinh doanh và nhập vai trò cần thiết trong việc cải thiện năng suất.

    4. Tồn kho và dữ liệu đối tượng mua hàng được lưu trữ chủ quyền

    Có gần như thử thách khi công tác kinh doanh mở rộng. Một trong số đó là.
    - Lực lượng bán hàng tốn thời điểm để đòi hỏi thông tin và đưa ra dự đoán.
    - Chuỗi cung ứng chưa sẵn sàng để không người điều khiển hóa và thành ra, giận dữ chậm rì rì chạp với yêu cầu.
    - Điều hành tồn kho quá tải.

    Khi doanh số bán hàng, tồn kho và dữ liệu khách hàng được lưu trữ tách biệt, nó có thể gây ra điều hiểm nguy không chỉ trong nội bộ tổ chức kinh doanh mà còn ảnh hướng tới hưởng thụ của đối tượng mua hàng. Một giải pháp ERP tốt với toàn vẹn các tính năng điện toán đám mây và khí cụ phân tích sẽ giúp tổ chức kinh doanh phần mềm kế toán vượt lên các thách thức nói trên.

    Những nhân viên tuyến đầu giờ đây có thể tư vấn bất kỳ nhân tố can hệ đến đơn hàng của khách mà không cần phải gác máy để gọi hỏi bộ phận khác. Đối tượng mua hàng có thể theo dõi tài khoản hay trạng thái đơn hàng thông qua chuỗi hệ thống website. Sales sẽ được cải thiện, nhờ tham gia những thông tin được cập nhật liên tục và dễ truy tìm cập thông qua tích phù hợp nội bộ với các vũ trang bé dại, khiến cho việc tiếp cận dữ liệu từ mọi lúc mọi nơi trở thành thực tế. Sau cùng, quản lý kho sẽ thấy chuỗi cung cấp không người điều khiển dễ dàng hơn để theo dõi hàng trong kho và đơn đặt đến. Vấn đề này khiến cho việc buôn bán của tổ chức kinh doanh bức xúc tốt hơn với cầu của thị trường.

    5. Quản trị kém và cơn bất lương mộng của IT

    Quá tinh vi, tốn chi phí cao và tốn thời gian là ba từ thường nghe nhất trong diễn tả điều hành giải pháp phần mềm kế toán ERP trong một tổ chức kinh doanh có đa dạng hệ thống. Yếu tố chỉnh, tích phù hợp và bảo trì những chuỗi hệ thống này với các bạn dạng sửa lỗi và nâng cấp sẽ ngày ngày phao phí nguồn lực. Khắp các phòng ban, lời phàn nàn về các cụ thể công việc bị bỏ sót, những động tác quan trọng bị bỏ dở và các nguồn lực đang không được điều hành chính xác.

    Một chuỗi hệ thống ERP sẽ giúp công ty giải quyết yếu tố bằng cách thức ứng dụng các thứ tự công tác vào từng phòng ban, có thể thay đổi được khi quan trọng. Khi các những quy trình can hệ tới những phòng ban này, bạn có thể khắc phục những rối rắm điều hành.
    Những nguyên nhân đáng lưu ý nhất cho việc hoạt động kém năng suất của một công ti có thể bắt nguồn từ những nhân tố không giống nhau. Đương nhiên, nếu như bạn kiếm được thấy những tín hiệu của một hệ thống phần mềm không hiệu quả thì chọn lựa ERP là yếu tố quan trọng. Đã đến tới lúc doanh nghiệp phần mềm kế toán phát triển một bí quyết vững chắc và kiến tạo lại quy trình dòng chảy của tin tức xuyên suốt tổ chức bằng một giải pháp thực thụ chuyên nghiệp giải pháp ERP.
     
  2. Lien306043

    Lien306043 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/8/16
    Số bài viết:
    46
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: O937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.



    Nguồn:
    http://www.vatgia.com/raovat/4306/5...-vat-bds-gia-re-uy-tin-mr-tri-0937300081.html
     

Ủng hộ diễn đàn