Nhiệt độ tốt nhất cho từng loại trang phục khi giặt máy

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minh.tam889, 29/8/16.

  1. minh.tam889

    minh.tam889 Mới đăng kí

    Tham gia:
    14/8/16
    Số bài viết:
    4
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng ta vẫn thường bỏ qua yếu tố nhiệt độ nước khi giặt quần áo bằng máy giặt. Bạn có biết rằng nhiệt độ nước khi giặt rất quan trọng để áo quần có thể giữ được độ bền, cũng như giặt sạch nhất không? Hãy xem qua nhiệt độ tốt nhất cho từng loại trang phục nhé.
    Dịch vụ : Bảo hành máy giặt electrolux
    1 Kiểm tra nhãn quần áo

    Hãy kiểm tra các nhãn áo quần trước mỗi lần giặt để bạn biết chắc chắn trang phục nào, loại vải nào sẽ phù hợp với nhiệt độ tương ứng. Nếu như trên quần áo không ghi rõ, bạn có thể dựa trên các đặc tính dưới đây của trang phục mà chọn nhiệt độ giặt thích hợp.

    2Trang phục có màu sắc tươi sáng hoặc tối

    Nước nóng sẽ làm các trang phục có màu sáng hoặc màu tối mau phai màu. Vì thế, bạn chỉ nên dùng nước hơi ấm hay tốt nhất là nước lạnh để giặt các loại áo quần này. Một lưu ý nữa là bạn có thể dùng dấm trắng thay cho chất tẩy rửa trong lần giặt đầu tiên của những trang phục này.

    [​IMG]

    3Trang phục làm từ len

    Đối với các trang phục có nguồn gốc từ len, các bạn nên giặt bằng nước lạnh với thời gian ngắn, và hạn chế sử dụng các chất giặt tẩy. Không được dùng nước nóng vì có thể khiến sợi len sẽ bị phá hủy.



    4Quần jeans
    Sua may giat electrolux tai ha noi
    Nếu quần jeans không thật sự bẩn có thể dùng dấm trắng để thay thế chất tẩy rửa. Bạn cũng không nên giặt quần jean bằng nước ấm hay nóng. Nhiệt độ thích hợp để quần jeans được bền lâu là 30 độ C hoặc thấp hơn. Nên giặt quần jeans càng ít càng tốt.



    5Áo trắng

    Đối với các trang phục có màu trắng, cần dựa vào loại vải để chọn nhiệt độ giặt thích hợp. Chẳng hạn như đối với áo quần được làm hoàn toàn bởi cotton thì nên giặt với nước lạnh

    6Quần áo cho trẻ em

    Làn da của trẻ em, trẻ sơ sinh thường rất nhạy cảm. Do đó, cần hạn chế dùng các chất tẩy rửa hóa học và chất làm mềm vải. Phần lớn bạn có thể giặt các trang phục cho bé bằng nước lạnh. Tuy nhiên, đối với tã thì cần giặt nước ấm hoặc nóng, ở nhiệt độ 30 độ C trở lên.

    7Các loại khăn

    Khăn tắm, khăn trải giường cũng như các loại khăn khác rất dễ bị bẩn. Vì thế, bạn nên giặt những loại khăn này bằng nước ấm hoặc nóng (tầm 40 đến 60 độ) để hạn chế vi khuẩn.


    Hãy lưu ý những điều trên để tránh làm hư hòng quần áo cho gia đình mình nhưng vẫn luôn được giặt sạch và an toàn nhé.
    Chuyen sua may giat electrolux
     

Ủng hộ diễn đàn