Những nguồn tin bạn chưa biết về ca nô tốc độ, chiếc thuyền Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Lien749381, 25/10/16.

  1. Lien749381

    Lien749381 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    210
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với sự đi lên của nền kinh tế như hiện h, cần hưởng thụ của người Việt cao lên, họ hướng đến những những trò vui đẳng cấp và cao siêu hơn, nhất là giới chuyên gia. Trong đó dịch vụ mua bán ca nô lớn, siêu thuyền cũng dần dần trở nên mạnh mẽ hơn hơn ở ngay tại Vn. Xem thêm

    Nhưng do Việt Nam chưa có cảng để nhập cái thuyền sang trọng, nên những loại chiếc thuyền mini có khoảng giá từ 800 đến hơn 1 tỉ đồng được nhiều đại gia Việt nói chung và giới chơi du thuyền nói riêng ưu tiên lựa chọn hơn.

    Azimut luôn là chúng tôi mua bán giá bán cano cao tốc và cái thuyền được giới thượng lưu và giới chiếc thuyền tin tưởng thích chọn.

    Chính vì được giới thượng lưu và giới chơi chiếc thuyền tin tưởng đến vậy Azimut tự tin tiến vào thị trường Vn với chiến dịch cung rất nhiều loại các loại sản phẩm ca nô lớn và chiếc thuyền. Tự hào là một thương hiệu có tiếng uy tín đến từ Ý, Azimut đã từng 15 lần vinh dự nắm trong tay danh hiệu hãng cái thuyền hàng đầu thế giới, với thiết kế hoàn hảo đến từng bộ phận và vô cùng hiện đại, xa hoa.

    hiểu được những suy nghĩ của khách, Ca nô phân khối lớn, duy thuyền là dòng sản phẩm chỉ dành riêng cho giới chuyên gia nên tốt nhất phải luôn đi cùng với cao siêu. Đến với Azimut bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hoàn hảo nhất, trước khi giao hàng đến tay khách công ty đều kiểm tra thật kỹ lưỡng theo đúng quy trình nhập khẩu để đảm bảo tốt nhất và độ tốt nhất khi đến tay khách.

    Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những chiếc ca nô tốc độ, du thuyền mini giá từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đô, Azimut còn bán cho khách hàng dịch vụ đào tạo thuyền trưởng lái chiếc thuyền hay các kỹ thuật viên sửa chữa, bảo dưỡng du thuyền.


    [​IMG]

    Nếu bạn có nhu cầu mua ca nô lớn hay chiếc thuyền thì hãy điện thoại ngay với công ty, với tiêu chí luôn gửi tới cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối - công ty rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Hãy nhanh tay điện thoại để cùng Azimut bước chân vào thế giới thượng lưu đầy màu sắc sống động và cùng khám phá những cuộc hành trình đầy thú vị, mới lạ!


    Xem thêm: http://vimarine.com.vn/vi/new-boats
     

Ủng hộ diễn đàn