Những cách để giải pháp ERP hiệu quả hơn trong doanh nghiệp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 5/9/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giai phap ERP trong đơn vị là 1 hệ thống phần mềm rất phức tạp, thành ra việc dùng phần mềm này thường bị bỏ sót 1 số tính năng trong hệ thống. phổ thông đơn vị đã triển khai thành công hệ thống này nhưng chưa đích thực khai thác hết các chức năng của nó.

    [​IMG]

    Sau đây là 5 cách để để tối đa hóa việc tiêu dùng giải pháp ERP trong công ty 1 cách thức hiệu quả nhất, đem đến phổ biến trị giá hơn cho công ty.

    một. Hiểu rõ mục đích của việc xây dựng giải pháp ERP và tại sao công ty tiêu dùng nó.

    Chuyên gia bản vấn vững mạnh chuỗi cung cấp giải thích rằng : ERP vốn dĩ được lớn mạnh như 1 hội tụ các chính sách và kinh nghiệm trong điều hành nhằm khiến việc sở hữu chuỗi cung ứng. Sau phổ biến năm, ý nghĩa của nó dần được chuyển sang lĩnh vực phần mềm.

    giải pháp ERP thường được vun đắp để xử lý những vấn đề bao gồm quản lý nguyên vật liệu, điều hành hàng tồn kho, quản lý tìm hàng – bán hàng, điều hành nguồn vốn kế toán…

    Việc hiểu rõ mục đích của việc vun đắp hệ thống ERP điều rất cấp thiết để tổ chức để xác định một cách thức rõ ràng mục đích dùng phần mềm điều hành này.

    2. Tái cấu trúc để tối ưu hóa hệ thống ERP

    Hệ thống ERP chẳng thể tự nó khắc phục vấn đề được ví như bạn ko tiến hành cải thiện cùng sở hữu quy trình kinh doanh.

    Để chuyển đổi sang hướng tiêu dùng phần mềm điều hành giải pháp ERP 1 cách thức hăng hái, đơn vị bạn phải lập kế hoạch chi tiết về thời kì đổi thay và sắp đặt các thứ tự mà nó tương trợ 1 cách thức hợp lý.

    các nhà sản xuất chỉ bán sản phẩm, theo dõi việc triển khai của công ty và sẽ ko hỗ trợ bạn một cách thức chuyên sâu hay tái cấu trúc những thứ tự thiết yếu để nâng cao hiệu quả.

    3. Kinh nghiệm và duy trì chiến lược cải tiến liên tục

    Kinh nghiệm phần mềm ERP trong đơn vị không chỉ việc cài đặt là xong mà còn phải liên tục điều chỉnh các trật tự cần phải có và các modun trong phần mềm.

    mang một kế hoạch cải thiện liên tục công ty bạn sẽ tối đa trị giá giải pháp ERP đem lại. Để vun đắp được kế hoạch này thì đòi hỏi người điều hành phải hiểu rõ về quy trình thẩm định tổ chức được bộc lộ trước chậm triển khai. Bước tiếp theo là cần quy tụ vào những quy trình với khả năng lặp lại và sử dụng các dụng cụ mang thể tồn tại khi 1 nhân viên đảm đương thôi việc.

    4. đào tạo nhân viên tiêu dùng hệ thống qua những chương trình tập huấn thích hợp nhu cầu của quý khách.

    Chìa khóa cho việc tối đa giá trị mang được trong khoảng phần mềm chính là sự thích hợp của hệ thống ERP mang nhu cầu người sử dụng duyệt huấn luyện.

    Trong kế hoạch sử dụng ngân sách hàng năm cho giải pháp ERP nên bao gồm những chương trình tập huấn mang tiêu chí được xác định duyệt y những đánh giá phương pháp mọi người tiêu dùng hệ thống.

    Để hệ thống hoạt động đạt hiệu quả cao nhất thì doanh nghiệp bạn nên sử dụng những cách thức đào tạo phổ quát cùng mang các thực hiện để tăng thêm tính trực giác, hài hòa các khía cạnh về nhu cầu của người sử dụng hệ thống.

    5. dùng bảng thông báo và Thống kê tùy chỉnh để tối đa hóa giá trị cho người dùng.

    những giải pháp khai triển ERP là kinh nghiệm đúc kết của đa dạng chuyên gia chỉ mất khoảng dài nhưng đôi khi nó cũng cần được tùy chỉnh lại cho người dùng tại những phần tính năng khác nhau. các nhân viên thuộc phòng ban kế toán cần các phương tiện khác so với các cán bộ mua hàng. Mỗi nhân viên tại những bộ phận khác nhau sở hữu thể tiêu dùng cộng một hệ thống nhưng mang các giao diện độc lập.

    các giao diện này sẽ giúp sản xuất cho người tiêu dùng những thông báo quan trọng nhất trên 1 màn hình chính, các dữ liệu xác thực được chuyển tới đúng người.

    nếu công ty của bạn chỉ mới khởi đầu có những bản Báo cáo và thông báo được tùy chỉnh, thì hãy tụ họp đầu tiên vào các chức năng quan yếu của biện pháp ERP trong công ty. cùng sở hữu các kì vẳng về các kết quả mang thể đạt được trong khoảng nguồn lực sẵn với, thiết lập để hiểu phương pháp các chức năng của phần mềm khắc phục các vấn đề mấu chốt dẫn tới sự thành công của công ty.
     

Ủng hộ diễn đàn