Nhà máy sữa bột lớn nhất châu Á

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tegiacmuaxuan, 28/9/16.

  1. tegiacmuaxuan

    tegiacmuaxuan Mới đăng kí

    Tham gia:
    13/8/16
    Số bài viết:
    18
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với công suất 54.000 tấn/năm, Nhà máy Sữa biomil Việt Nam của Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk có dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa hoàn toàn
    [​IMG]
    Đây là nhà máy hiện đại nhất khu vực châu Á được Vinamilk đầu tư chuyên sản xuất sữa bột cho trẻ em trong nước và xuất khẩu. Mục tiêu là giúp người tiêu dùng sử dụng sản phẩm tốt nhất, với giá cả cạnh tranh.


    Bình ổn giá sữa

    Nhà máy Sữa prosure có vốn đầu tư gần 100 triệu USD, với công suất 54.000 tấn sữa bột/năm tại KCN Việt Nam - Singapore (Bình Dương) trên diện tích 6 ha, trong đó diện tích xây dựng lên đến 35.000 m2. Đây là nhà máy có công suất và mức độ tự động hóa cao của châu Á.
    Nhà máy giải quyết việc làm cho hơn 340 lao động, góp phần ổn định thị trường sữa bột trẻ em trong nước, nâng cao thị phần của Vinamilk và tăng sản lượng xuất khẩu sữa bột ra các nước trên thế giới. Nhà máy giúp Vinamilk tiếp tục tham gia bình ổn giá sữa trong nước, với giá cạnh tranh chỉ bằng 1/2 giá so với hàng nhập khẩu.
    Theo bà Mai Kiều Liên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk, mục tiêu của Vinamilk là nâng tầm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho các sản phẩm sữa bột trẻ em, từ đó tạo cơ hội cho trẻ em Việt Nam được sử dụng sản phẩm dinh dưỡng không thua kém hàng nhập khẩu với giá cả hợp lý.
    Việc ra đời Nhà máy Sữa bột trẻ em Việt Nam hiện đại bậc nhất châu Á đã nâng cao vị thế của ngành công nghiệp sữa Việt Nam, và đồng thời ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành công nghiệp sữa thế giới. Đây cũng là niềm tự hào của người Việt Nam khi xây dựng được những nhà máy hiện đại xứng tầm thế giới. Sữa bột Việt Nam (thương hiệu Vinamilk) không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn có mặt ở nhiều nước.



    Dây chuyền hiện đại

    Nhà máy được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP, GMP, CODEX. Thiết kế, xây dựng, lắp đặt máy móc thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn EU/USA và Việt Nam về quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường. Nhà máy sử dụng công nghệ sấy đa tầng, với 2 tháp sấy khổng lồ có đường kính 13,6 m, cao 32 m là một trong những hệ thống tháp sấy lớn và hiện đại nhất khu vực.
    Dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa hoàn toàn từ chế biến, đóng lon và hệ robot đóng thùng, chất pallet tự động; hệ thống tự động cảnh báo tất cả các thông số vận hành khi vượt ngưỡng cho phép, giúp giảm thiểu sai sót, truy vết bằng mã vạch để kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguyên - vật liệu và thành phẩm từ đầu vào đến tận tay người tiêu dùng.
    Nhà máy ra đời tạo điều kiện cho Vinamilk đáp ứng nhu cầu trong nước và mở rộng thị trường xuất khẩu. Góp phần hiện thực hóa mục tiêu đạt doanh số 3 tỉ USD năm 2017, đưa Vinamilk trở thành một trong 50 doanh nghiệp sản xuất sữa lớn nhất thế giới.

    Xem thêm: sữa hikid
     

Ủng hộ diễn đàn