Người bệnh cần kiểm tra tin đồn p.khám Thế Giới lừa đảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 19/9/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Dạo gần đây, hàng loạt những chiêu trò của người khác nhằm hạ thấp uy tín của p.khám đa khoa Thế Giới đã được đăng tải. Ví dụ đó là việc đối thủ sử dụng rất nhiều nick ảo giả danh bệnh nhân đi comment và tố cáo phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo, chặt chém, điều trị không đúng tiêu chuẩn...Điều này đã khiến cho những người bệnh từng rất tin tưởng p.khám đứng trước các suy nghĩ lớn. Chúng tôi rất thấu hiểu những băn khoăn của bệnh nhân về uy tín p.khám Thế Giới. Để giúp bệnh nhân có thể yên tâm hơn trước những chiêu trò mà đối thủ của chúng tôi đã làm, chúng tôi xin đưa ra các thông tin đúng nhất về phòng khám để mọi người tham khảo và tự bản thân chứng thực.

    Chính hiện trạng “thật giả lẫn lộn” đó đã làm xấu đi hình ảnh tốt đẹp - chất lượng qua thời gian xây dựng của những phòng khám uy tín, thậm chí còn gây ra tâm lý cho mọi người. Một trong các nạn nhân của trường hợp này là p.khám đa khoa Thế Giới. Với nhiều tiêu đề, quảng cáo không đúng như phòng khám Thế Giới lừa đảo gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín cũng như hình ảnh phòng khám.
    [​IMG]
    phong kham da khoa the gioi lua dao hay không?

    - Thứ nhất: Phòng khám đa khoa Thế Giới là trung tâm y tế có đầy đủ pháp lý hoạt động. Được Sở y tế TPHCM cấp phép dựa vào nhiều lần kiểm tra nghiêm ngặt về cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giàu tinh thần trách nhiệm, tậm tâm với nghề.

    - Thứ hai: Mọi quy trình chữa bệnh và điều trị đều được bác sĩ hàng đầu các khoa tham vấn, theo dõi cẩn thận. Chắc chắn không có chuyện hoạt động không đúng quy trình hay kiểm tra qua loa, gây áp lực tâm lý cho bệnh nhân, tất cả đều dựa trên tinh thần tự nguyện từ phía người bệnh.

    - Thứ ba: Với đầy đủ các phòng như phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng tiểu phẫu (vô trùng 100%), phòng lưu bệnh, phòng ngoại trú dành riêng cho những bệnh nhân ở xa... xây dựng theo quy trình quốc tế đã phục vụ rất cẩn thận vấn đề chăm sóc sức khỏe cho mọi người, nâng cao hiệu quả điều trị.

    - Thứ tư: Chi phí chữa bệnh hợp lý, công khai, minh bạch, mỗi khoản phí được liệt kê cẩn thận theo đúng tiêu chuẩn chung của Bộ y tế.

    Kết luận : Vậy thật sự phong kham da khoa the gioi lua dao có chính xác không? Chắc hẳn các người bệnh đã khám bệnh ở đây là hiểu rõ nhất. Chúng tôi luôn hoạt động theo tiêu chí “lương y như từ mẫu” nên tuyệt đối không có vấn đề p.khám lừa đảo bệnh nhân. Để xác thực với các thông tin trên, chỉ có thể tới trực tiếp phòng khám Thế Giới để kiểm tra chất lượng, trang thiết bị và quy trình điều trị chuyên nghiệp của chúng tôi.
     

Ủng hộ diễn đàn