New Day – Nơi khởi nguồn yêu thương

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi VNGGROUP1, 8/8/16.

  1. VNGGROUP1

    VNGGROUP1 Mới đăng kí

    Tham gia:
    4/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    New Day – Nơi khởi nguồn yêu thương


    [​IMG]

    Bạn đang tìm cho mình và người yêu thương của bạn một nơi để tổ chức tiệc cưới hay những sự kiện quan trọng đáng nhớ trong đời bạn. Hãy đến với chúng tôi, New Day, một trong những trung tâm tiệc cưới và sự kiện quy mô tại Hà Đông.

    * Tọa lạc tại tầng 4, số 85 Lê Lợi, quận Hà Đông thuận tiện về giao thông cùng với những dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, New Day Palace luôn đem đến sự hài lòng cho quý khách ngay từ lần đầu tiên.

    * Với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, sảnh tiệc New Day không những tạo cảm giác ấm cúng mà lại vô cùng lãng mạn và sang trọng. Hệ thống sảnh tiệc của trung tâm hội nghị sự kiện và tiệc cưới New Day được trang bị các thiết bị hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt với sức chứa từ 200 – 1200 người.

    * New Day Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, sự kiện và hội nghị cho những ai mong muốn tìm kiếm sự hoàn hảo. Hơn 20 năm kinh nghiệm với phương châm “Trăm nghe không bằng một thấy”, New Day Palace tin tưởng, cam kết và tự hào sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp bởi chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng thực đơn hấp dẫn, phong phú từ những đầu bếp nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, sự kiện và hội nghị.

    Chúng tôi rất vinh dự được làm cầu nối chắp cánh hạnh phúc cho các cặp uyên ương và là nơi khẳng định thương hiệu đối tác qua những sự kiện đặc biệt.

    Hãy để chúng tôi ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ý nghĩa nhất trong một ngày trọng đại của bạn cũng như góp phần tạo nên sự hợp tác thành công của công ty bạn. Hãy trao niềm tin cho chúng tôi để biến những ý tưởng, giấc mơ của bạn trở thành hiện thực tại New Day Palace.

    Trung tâm sự kiện, tiệc cưới, hội nghị New Day:
    • Địa chỉ: Tầng 4,85 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội
    • Điện thoại: 0986.785.111- 0904.504.039
    • Emai: newdaypalace2016@gmail.com
     

Ủng hộ diễn đàn