Nắn chỉnh răng khấp khểnh như thế nào là hiệu quả?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi suabimuytin, 19/8/16.

  1. suabimuytin

    suabimuytin Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bác sỹ Kim! Hai răng nanh của em bị khấp khểnh khá nặng. Em đang định nắn chỉnh răng khấp khểnh để chữa nên muốn hỏi niềng răng khấp khểnh mất bao lâu là nhanh nhất ạ. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Phương Lan – Hà Nội)

    [​IMG]
    Trả lời :
    Chào bạn Phương Lan!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc:”Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu là nhanh nhất?” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau
    Trường hợp răng khấp khểnh, đặc biệt là khi có răng nanh bị khểnh quá cao được xem là một trong những tình trạng răng sai lệch được đánh giá là nghiêm trọng. Muốn chỉnh nha trong trường hợp này, bạn cần phải được điều trị bằng công nghệniềng răng hiện đại và hiệu quả.

    Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu là nhanh nhất?

    Đối với những ca niềng răng thông thường, niềng răng khểnh mất khoảng trên dưới 2 năm và đeo hàm duy trì khoảng từ 1 – 2,5 năm. Trường hợp hàm răng khấp khểnh quá mức có thể phải mất tới 3 năm niềng răng và khoảng 2,5 – 3 năm để đeo hàm duy trì ổn định răng và xương hàm trước khi kết thúc điều trị.

    Như vậy, niềng răng khấp khểnh mất bao lâu chủ yếu do kỹ thuật ứng dụng và tình trạng răng sai lệch cụ thể của bạn. Răng càng khấp khểnh và sai lệch càng mất nhiều thời gian để điều trị.

    Nhưng với công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL, thời gian niềng răng sẽ tiết kiệm tối đa hết mức để bạn có thể kết thúc điều trị sớm.

    Bởi vậy, để điều trị cho các trường hợp răng lệch lạc nghiêm trọng đạt được độ đều đặn hiệu quả và nhanh chóng hơn, Nha khoa Kim đã tiến hành tiếp nhận chuyển giao công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL từ bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.

    Công nghệ này hội tụ được những ưu điểm rất nổi bật, giúp chỉnh nha cho hiệu quả tốt nhất hiện nay, cụ thể bao gồm:

    1. Giúp di chuyển răng đều đặn, thẳng hàng, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa và thẩm mỹ,

    2. Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo theo đúng lộ trình mà bác sỹ đã dự liệu trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác làm chậm tiến trình chỉnh nha và làm răng di chuyển sai lệch so với mục tiêu mong muốn,
    3. Trong khi niềng, răng và xương hàm đều thích nghi tốt với lực kéo và ổn định hoàn toàn sau khi kết thúc điều trị, không bị yếu hay sai lệch,

    4. Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.

    Với công nghệ này, răng khểnh và lệch ở nhiều mức độ khác nhau đều có thể điều chỉnh lại hiệu quả và thẩm mỹ nhất, theo như mong muốn của bác sỹ và cả bệnh nhân. Vì thế bạn có thể yên tâm khi chỉnh răng khểnh bằng công nghệ này tại Nha khoa Kim.

    Rất nhiều những ca răng khấp khểnh, thò thụt và sai lệch nghiêm trọng đã được bác sỹ Kim điều trị thành công nhờ công nghệ hiên đại này. Bạn có thể xem chi tiết hiệu quả niềng răng cho các ca bệnh nhân này cụ thể ở đường dẫn sau:
     

Ủng hộ diễn đàn