Môi trường sống căn hộ Golf View Tower Tân Sơn quận Tân Bình

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress102, 29/8/16.

  1. dalatexpress102

    dalatexpress102 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    12
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình nằm tại khu vực trọng điểm quận, giá vừa thu nhập. Vị trí đẹp nằm kế bên sân Golf Him Lam duy nhất tại đô thị và sân bay Tân Sơn Nhất, lại có mức giá vừa thu nhập như vậy thật sự cực kỳ khó tìm kiếm thấy tại bất kỳ đâu. Cơ sở hạ tầng đi lại của khu vực quận Tân Bình cực kỳ phong phú, tập trung nhiều dự án đi lại trung tâm Quốc Gia.

    Cư dân dự án căn hộ Golf View Tower Tân Sơn được tận hưởng tất cả tiện ích của khu vực liền kề sân golf 36 lỗ duy nhất tại TP HCM như môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh...

    [​IMG]

    Tổng diện tích đất quy hoạch: 8.095,6m2.

    Diện tích xây dựng khối đế: 4.000,6 m².

    Diện tích sàn xây dựng: 54.649,3 m2.

    Mật độ xây dựng: 50%.

    Diện tích đất đi lại, sân bãi : 2.013m², chiếm 25,2%.

    Diện tích cây xanh chiếm 24,8%.

    Hầm: 02 tầng

    Số tầng căn hộ: 10 tầng

    Tổng số căn hộ: 470 căn

    Diện tích: từ 59 m2 và 79 m2.

    Đường hàng không có phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất, đường sắt có tuyến metro số 2 Bến Thành – An Sương, đường bộ với hệ thống giao dần hoàn thiện và sắp có đường trên không số 1 kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với khu vực trung tâm.

    [​IMG]

    Dự án căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình nằm trên mặt tiền đường Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe máy, cư dân có thể đi đến quận 1, quận 3 và các khu vực khác trong thành thị một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, dự án nằm sát sân Golf 36 lỗ Tân Sơn Nhất, sân golf được đánh giá là một trong những sân hoành tráng và quy mô nhất của Việt Nam.

    [​IMG]

    An cư tại Căn hộ Golf View, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cuộc sống. Trong phạm vi 5km tính từ dự án là hàng loạt các tiện ích như trường học, bệnh viện, sân golf, nhà thuốc, trọng điểm thương nghiệp, v.v… Cư dân sẽ không phải mất nhiều thờig gian di chuyển mà vẫn có thể sinh hoạt, giải trí vui chơi và tận hưởng cuộc sống một cách đầy đủ và thú vị nhất.
    Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình sở hữu view nhìn quá đẹp. Một mặt hướng về sân Golf quy mô 125ha, với một không gian xanh rợp bóng cây. Săn golf đóng vai trò như lá phổi xanh Nên không khí căn hộ lúc nào cũng luôn trong trạng thái thoáng đãng, yên bình và gần gũi với thiên nhiên mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn cho tinh thần và tốt cho sức khỏe.


    Để sở hữu căn hộ dự án Tân Sơn, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng trước giá cả và phương thức trả tiền vô cùng linh hoạt. Dự án sẽ được chia làm nhiều đợt để trả tiền, mỗi đợt số tiền hợp lý, không đè nặng lên chi phí tài chính cá nhân của khách.

    Tag: can ho golf view tower tan son quan tan binh
     

Ủng hộ diễn đàn