mở đại lý sơn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi baonhien2017, 10/8/16.

  1. baonhien2017

    baonhien2017 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/8/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam


    Mở đại lý sơn nhà , mở đại lý sơn nước chất lượng tốt nhất hiện nay, được chiết khấu cao nhất . Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tận tình thủ tục, chính sách mở đại lý sơn nhà, đại lý sơn nước để có mức chiết khấu cao nhất trong các hãng sơn Việt Nam cũng như các hãng sơn Thế Giới . Hiện nay, Sơn UTU là sơn nước, sơn nhà tốt nhất Việt Nam cũng như trên thế giới . Chính sách mở đại lý sơn nhà, mở đại lý sơn nước của hãng Sơn UTU là tốt nhất, có chiết khấu cao nhất.

    Liên hệ : tuvanmodailyson@gmail.com Điện Thoại : 0936.128.403

    [​IMG]

    1. Mở Đại Lý Sơn với Sơn UTU là Sơn Tốt Nhất Việt Nam và Thế Giới

    Sơn nhà UTU xin kính chào quý khách hàng và các đối tác kinh doanh sơn nhà, sơn nước. Đặc biệt quý khách đang có ý định mở đại lý sơn nhà, đại lý sơn nước.

    Công ty TNHH Sơn UTU chuyên sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới với thương hiệu UTU. Được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất.

    Sơn UTU là hãng sơn được thành lập bởi đội ngũ khoa học hàng đầu thế giới về sơn và hóa chất. Công ty TNHH Sơn UTU nhằm thực hiện nhiệt đới hóa toàn diện sơn & vật liệu chống thấm cho phù hợp với khí hậu việt nam . Công ty TNHH Sơn UTU chuyên nghiên cứu sản xuất , kinh doanh phân phối các sản phẩm sơn UTU, trên thị trường các tỉnh thành toàn quốc đã nhiều năm nay.

    [​IMG]

    Sơn UTU có tiêu chí hàng đầu là sáng tạo, sáng tạo và sáng tạo. Dựa trên công nghệ NANO SHIELD, NANO CLEAN với 80% là keo ARCYNIC trên các dòng sản phẩm sơn Bóng kết cấu phân tử kim cương nội thất , sơn Siêu Bóng Nội , Sơn bóng trượt thoải mái lau chùi và sơn Ngoại thất chống thấm, chống khuẩn, chống ẩm mốc, chống nóng …

    Hiện tại hãng sơn UTU là hãng sơn đầu tiên trên thị trường Việt Nam cho ra đời các dòng sản phẩm sơn đặc biệt như : Sơn có mùi vị đặc trưng của Vị Dâu Tây , Vị Cốm , Vị Vani, Vị Chocolate ….

    [​IMG]

    Với công nghệ đột phá tốt nhất của thế giới. Hệ thống quản lý chất lượng của UTU paint theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, đã được tổ chức TQCSI – QUALITY CERTIFIED công nhận. Sản phẩm của Sơn UTU được kiểm tra trên những thiết bị thí nghiệm tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống pha màu vi tính tối tân nhất với hơn 16384 màu, dựa trên những màu sắc đa dạng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng . Được Hiệp hội sơn Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Các Sản phẩm sơn & chống thấm UTU đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bởi các bầu chọn của người tiêu dùng, các tổ chức, các huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế .

    Các nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào của Sơn UTU : Là các đối tác uy tín, sản phẩm chất lượng. Đó là các công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại hóa chất có uy tín trên thế giới như: DOW, CONNELLBROS, DUPONT, AQUALON…

    2. Hợp tác mở đại lý sơn UTU

    Để mở rộng thị trường kinh doanh, Sơn UTU đang tìm các “nhà phân phối cấp 1” làm đại diện của công ty tại khu vực các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Sơn UTU sẽ là nhà sản suất cung cấp sản phẩm đáng tin cậy của quý khách.
    • [*]Đảm bảo mọi quy trình kỹ thuật.[*]Sản phẩm xuất xưởng là tốt nhất.
    3. Quyền lợi và hỗ trợ khi mở đại lý sơn UTU

    Các hỗ trợ với đại lý sơn UTU :
    • [*]Vận chuyển : Các đơn hàng có giá trị từ 30 triệu đồng trở lên được vận chuyển miễn phí. Nếu dưới 30 triệu thì đối với đại lý cách xa Hà Nội từ 25km trở lên được hỗ trợ 10.000 đ/thùng, kiện .[*]Quảng cáo – Marketing : Các đại lý sơn UTU được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, tài liệu kinh doanh, banner, biển quảng cáo treo tại đại lý, cardvisit, cây màu, bảng màu, hóa đơn xuất kho, hoá đơn bán hàng .Được nhân viên marketing của công ty hỗ trợ tư vấn bán hàng tại khu vực đại lý kinh doanh.[*]Đào tạo kỹ năng truyền thông, Marketing chung và chuyên sâu về kinh doanh, bán hàng sản phẩm sơn. Hỗ trợ tối đa về cách bán hàng, chào hàng, thiết kế cửa hàng.[*]Cung cấp đầy đủ tài liệu, Catalog giới thiệu Sơn UTU.[*]Hỗ trợ tư vấn triển khai các công trình của quý khách hàng để đạt hiệu quả hợp tác cao nhất,…[*]Được công ty hỗ trợ trong việc tham gia đấu thầu những công trình, dự án…
    Quyền lợi được hưởng khi hợp tác với Sơn UTU :

    Được hưởng chiết khấu cao nhất, tối đa nhất, hấp dẫn nhất so với thị trường.

    Được hỗ trợ bảo hộ lao động và vật dụng thiết yếu trong thi công sơn nước.

    Được hưởng khuyến mại lớn bao gồm chiết khấu, quà tặng tiền mặt và quà tặng hiện vật ,…

    Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp mua xây dựng 2015

    Xin trân trọng gửi tới quý khách hàng “chương trình Tri ân khách hàng ” cho hệ thống các đại lý, nhà phân phối cấp 1 của chúng tôi.

    Được thưởng doanh số năm là 10% và “tặng thêm 1 xe máy Vespa trị giá trên 72.800.000đ “ nếu đạt doanh thu trên 1.6 tỷ đồng/năm.

    Được thưởng chiết khấu thanh toán các đơn hàng phát sinh trong tháng.

    Được hưởng chương trình khuyến mại theo chiến lược kinh doanh của công ty ở từng thời điểm.

    Được tham gia chương trình liên kết thành viên, tích điểm thưởng, tem tiền trong thùng, lon sơn để có cơ hội trúng thưởng lớn.

    4. Yêu Cầu Với Các Đại Lý Sơn UTU
    • [*]Có địa chỉ kinh doanh cụ thể[*]Đảm bảo tài chính ( có thỏa thuận với công ty)[*]Có giấy phép kinh doanh[*]Đơn hàng đầu tiên thanh toán 100 % được hưởng chiết khấu thanh toán 10 %.
    Sơn UTU cam kết tỷ lệ chiết khấu là cao nhất, Sơn UTU khẳng định đẳng cấp phân phối Sơn bằng uy tín, chất lượng Sơn tốt nhất và hiệu quả.

    5. Liên hệ mở đại lý sơn

    Sơn UTU cam kết tỷ lệ chiết khấu là cao nhất, Sơn UTU khẳng định đẳng cấp phân phối Sơn bằng uy tín, chất lượng Sơn tốt nhất và hiệu quả.

    CÔNG TY TNHH SƠN UTU

    Địa chỉ: Biệt Thự số 18D-6D, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Điện thoại: 0936.128.403

    Website : http://utu.vn
     

Ủng hộ diễn đàn