Mitsubishi Outlander sắp bị thay thế

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chariche, 10/9/16.

  1. chariche

    chariche Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mitsubishi vừa công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu Ground Tourer SUV Concept dự kiến sẽ trình làng vào mùa thu năm nay tại Triển lãm ô tô Paris, tiến tới thay thế mẫu Outlander đã già cỗi.
    [​IMG]
    Ground Tourer SUV Concept là phần tiếp theo trong chiến lược đẩy mạnh phân khúc SUV của Mitsubishi, sau hai mẫu Concept XR PHEV II và eX SUV concept chạy điện. Công ty chưa tiết lộ bất cứ thông tin chi tiết gì về mẫu concept mới này.

    - Diễn đàn về Xe Lexus sẽ giúp bạn có được Bảng Giá Xe Hơi cũng như những thông tin về Cộng Đồng Xe Hơi một cách nhanh chóng.

    Ground Tourer SUV Concept là SUV cỡ trung bình, sử dụng hệ thống hybrid sạc điện, trong tương lai sẽ thay thế mẫu Outlander, sử dụng ngôn ngữ thiết kế Lá chắn năng động - ‘Dynamic Shield’ của Mitsubishi.

    Bức ảnh mà hãng xe Nhật Bản vừa tiết lộ cho thấy xe có kiểu dáng thể thao, với thân xe hai tông màu, phần mũi có thể có các hốc gió lớn trên cản trước. Mitsubishi đang có kế hoạch phát triển một mẫu SUV hạng B vào năm 2018, phát triển dựa trên chiếc eX Concept, nhằm cạnh tranh với các xe như Nissan Juke và một mẫu crossover cỡ lớn hơn một chút, phát triển dựa trên chiếc XR PHEV II để lấp đầy chỗ trống giữa mẫu trước với mẫu xe sẽ thay thế Outlander.
     

Ủng hộ diễn đàn