Mẹo trị mụn với dầu dừa mà bạn nên biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ringhn9x, 10/8/16.

  1. ringhn9x

    ringhn9x Mới đăng kí

    Tham gia:
    5/8/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mụn là kẻ thù số một với các bạn gái, làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng trên gương mặt gây sự tự ti cho bạn. Vậy làm thế nào để đánh bay những cô nàng đáng ghét này? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn mẹo trị mụn với dầu dừa cực đơn giản.

    Hãy tham khảo các công thức trị mụn dưới đây nhé!

    Tác dụng của dầu dừa trong cách làm đẹp trị mụn

    [​IMG]

    Sở dĩ dầu dừa có tác dụng trong trị mụn rất tốt vì trong dầu dừa rất giàu các dưỡng chất sau :

    – Vitamin E : là dưỡng chất thiết yếu cho làn da, muốn có một làn da đẹp thì không thể thiếu vitamin E. Bởi vì vitamin E có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, điều tiết việc tiết bã nhờn của da mặt, giúp da mặt của bạn cân bằng độ PH cần thiết để tránh nhiễm trùng ở các lỗ chân lông. Với tính chất này bạn có thể trị mụn bằng dầu dừa làm đẹp da.

    – Axit Capric và axit lauric : 2 loại axit này có tác dụng kháng viêm khử trùng giúp da mặt của bạn tránh được tình trạng nhiễm trùng các lỗ chân lông.

    – Axit liloleic : loại axit nhẹ này có trong các xà phòng dưỡng da, vì có tính axit nhẹ không gây kích ứng da vì hoàn toàn từ tự nhiên, nên nó là khắc tinh của các vi khuẩn trên da mặt của bạn.

    Với những hoạt chất trên dầu dừa được xem là mỹ phẩm dùng trong cách làm đẹp tự nhiên, có thể dưỡng da toàn diện một cách đơn giản mà hiệu quả mang lại làm cho bạn không ngờ tới.

    Hướng dẫn cách làm đẹp từ dầu dừa trong trị mụn

    Bạn muốn trị mụn đầu đen, mụn bọc bằng dầu dừa nguyên chất hãy làm theo hướng dẫn dưới đây đảm bảo sẽ cho bạn một làn da tuyệt vời kết quả bất ngờ :

    [​IMG]

    -Bước 1 : rửa mặt thật sạch với nước ấm để các lỗ chân lông trên da mặt nở ra.

    -Bước 2 : tiếp đến dùng khăn sạch lau mặt thật sạch nước.

    -Bước 3 : cho khoảng 10 ml dầu dừa vào lòng bàn tay sau đó thoa đều khắp da mặt .

    -Bước 4 : vì dầu dừa có tính loãng nên tốt nhất sau khi thoa dầu dừa bạn nằm nghỉ khoảng 15 phút hoặc có thể bạn trộn dầu dừa với các bột dưỡng da (cám gạo, yến mạch, bột đậu đỏ).

    -Bước 5 : sau 15 phút ủ da mặt với dầu dừa bạn rửa sạch da mặt với nước lạnh để lỗ chân lông khít lại nhé.

    Đây là cách làm đẹp bằng dầu dừa đơn giản nhất mà bạn nên biết.
    Mỗi ngày chỉ cần 20 phút để dưỡng da với dầu dừa, sau 30 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả giảm mụn rõ rệt, nếu bạn đang dùng mọi cách nhưng vẫn chưa khỏi mụn thì hãy thử ngay dầu dừa nhé.

    Nếu bạn bị mụn bọc thì lấy dầu dừa chấm lên, trong vòng 1 ngày mụn sẽ lặn xuống hẳn và không để lại xẹo hoặc sau khi bạn nặn mụn thường có hiện tượng sưng đỏ, bôi một ít dầu dừa vào ổ mụn sẽ tránh được nhiễm trùng và mụn sẽ lặn luôn bạn nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn