Mọi thứ về căn hộ Golf View Tower Tân Sơn bạn cần biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress102, 25/8/16.

  1. dalatexpress102

    dalatexpress102 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    12
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn toạ lạc tại mặt tiền đường Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM, một vị trí vô cùng đắc địa với hướng Tây giáp mặt tiền đường Tân Sơn, hướng nam giáp với trường bay Tân Sơn Nhất, hướng Đông Nam hướng về sân golf tạo cho dự án một view nhìn cực đẹp.

    Khả năng sinh lời cao ,thị trường căn hộ Quận Tân Bình với mức giá từ 1 tỷ/ căn trở xuống với nguồn cung cực kì khan hiếm nhưng nhu cầu thì lại khá lớn. cực kỳ nhiều khách hàng phải mua tại khu xa trọng điểm mới có mức giá này.

    Căn hộ Golf view Tân Sơn sở hữu vị trí đắc địa view ngay sân Golf, giao thông thuận tiện, đi tới sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng 10 phút. Kết nối với các quận trọng tâm như Tân Phú, Gò Vấp, Q.12, liên kết dự án với các tỉnh miền Tây Nam Bộ…

    [​IMG]

    Khi tuyến metro số 2 di chuyển vào hoạt động, thì bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút di chuyển vào trọng tâm thành thị. Không mất quá nhiều thời gian của bạn.

    Tiện ích ngoại khu: sở hữu vị trí ngay trọng điểm Sài Gòn Thành ra xung quanh dự án là đầy đủ mọi tiện ích hiện hữu sẵn có: Sân golf Tân Sơn, Vincom Quang Trung, siêu thị BigC, Coop Mart, Pandora City, chợ, bệnh viện, trường tiểu học, trường Cấp 2, trường Cấp 3...

    Mỗi căn hộ Golf view Tân Sơn được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Căn hộ còn tận dụng năng lượng ánh sáng tự nhiên tạo Nên một không gian sống thoải mái, thoáng mát.

    Vị trí đắc địa:

    [​IMG]

    Nằm liền kề tuyến đường Quang Trung liên kết 3 quận: Tân Bình - Gò Vấp - Quận 12, bởi thế cư dân dự án Golf View Tower sẽ được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu vô cùng hoàn hảo của cả 3 quận sầm uất này

    Ngoài ra, từ dự án Golf View Tower, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

    View sân Golf 36 lỗ:

    Golf View Tower là dự án đầu tiên và duy nhất sở hữu view sân golf 36 lỗ tại khu vực TP HCM

    Thiết kế đẳng cấp:

    Căn hộ Golf View Tower có diện tích từ 59 - 79 m2 với 2 phòng ngủ, thiết kế sang trọng, thứ hạng, phù hợp với xu hướng hiện đại, đặc biệt là những gia đình trẻ.

    Không gian sống xanh:

    Công viên nội khu mang đến cho cư dân một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, dạo mát, trò chuyện cùng gia đình, bạn bè, tập thể dục và hít thở bầu không khí trong lành. Một giải pháp hoản hảo để bảo vệ sức khoẻ mà chủ đầu tư dành tặng cho cư dân dự án Golf View Tower.

    An ninh đảm bảo:

    Dự án Golf View Tower Tân Sơn được trang bị hệ thống camera nội khu ghi hình 24/24 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, bảo đảm an toàn cho cư dân và giúp khẩn cấp khi có sự cố.

    Không chỉ vậy, trục đường Tân Sơn còn được lắp đặt camera giám sát an ninh, đi lại, trật tự khu vực. do vậy, cư dân dự án Golf View Tower có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống bình yên "từ trong nhà - ra ngoài ngõ".

    Nằm trong khu dân trí cao:

    Cư dân dự án Golf View Tower sẽ được tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh và an ninh, ít ồn ào và khói bụi, một môi trường sống đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có được.

    Giá trị sinh lời cao:

    Vị trí đắc địa, Giá bán tốt nhất khu vực cùng với phương thức trả tiền linh hoạt Golf View Tower sẽ gia tăng giá trị trên từng mét vuông theo thời gian.

    Ngoài ra, dự án nằm gần công viên phần mềm Quang Trung, trường bay Tân Sơn Nhất và nhiều trường Đại học, Cao đẳng...mang đến cho khách hàng thời cơ đầu tư cho thuê sinh lời cao.

    Chủ đầu tư uy tín:

    [​IMG]

    Chủ đầu tư dự án Golf View Tower là công ty Minh Nguyên Long. Với những kinh nghiệm và thành công gặt hái được từ những dự án căn hộ trước đây, chủ đầu tư cam kết xây dựng đúng tiến độ và chắc chắn chất lượng thi công dự án.

    Mơ về một không gian sống tại Sài Gòn đầy đủ tiện nghi, trong lành, yên tĩnh là ước muốn của nhiều người nhưng không phải ai cũng có thời cơ tìm kiếm được một chốn an cư lý tưởng. Dự án căn hộ Golf View Tower Tân Sơn tọa tạc tại quận Tân Bình với ngập tràn tiện ích cùng giá bán hấp dẫn chỉ dưới 20 Triệu/m2 mở ra cơ hội cho hàng trăm gia đình tìm thấy “vàng son hiện hữu chốn thị thành”, một ngôi nhà trong mơ ước.

    Tag: can ho golf view tower tan son
     

Ủng hộ diễn đàn