Mã bài SW2DR3SW2AS1: cửa cuốn công nghệ đức A48i dầy 1.1mm cửa cuốn Austdoor TPHCM - 3

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dailycuacuonhcm, 20/8/16.

  1. dailycuacuonhcm

    dailycuacuonhcm Mới đăng kí

    Tham gia:
    10/8/16
    Số bài viết:
    11
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Mã đoạn FR6DR5TH5FR4: nhiều dòng Cửa cuốn hiện đại với các công dụng nổi trội mà Khách hàng những năm qua đã và đang vận dụng cửa cuốn. lớn dòng cửa khác nhau với những chỉ tiêu thông số khác nhau cũng chính là sự thay đổi trong hình thành cũng như chất lượng đầu ra sản phẩm. Trong bài viết này, quảng bá đến những bạn bài viết về dòng cửa cuốn khe thoáng A48i đầu tiên với những tác dụng cao cấp.

    Xem thêm: Cửa cuốn Austdoor

    [​IMG]
    Để bảo đảm tính Bảo mật cho ngôi nhà, cửa là một trong những bộ phận thiết yếu để tạo ra tính an toàn. Ngôi nhà của bạn dù với chức năng hay công dụng như thế nào đi chăng nữa, chúng vẫn cần những cánh cửa vững chắc để không cho xâp nhập. Thế hệ sản phẩm cửa cuốn Austdoor TPHCM, nhãn hiệu chuyên nghiệp những sản phẩm cửa nhựa – cửa cuốn đầu tiên trên lĩnh vực trong nước. Năm 2003, Tập đoàn Austdoor là đơn vị đầu tiên du nhập dòng cửa cuốn ưu tú từ Australia vào khu vực trong nước.




    Với cửa cuốn siêu thoáng A48i vận dụng hệ thống điều khiển từ xa với công nghệ mã nhảy tạo ra hàng tỷ mã không lặp lại kẻ đột nhập không thể sao chép mã mở cửa và đột nhập vào bên trong căn nhà, bảo đảm độ an tâm tuyệt đối 100% cho Quý khách. công nghệ chống bẩy được mẫu mã an tâm, chuẩn xác bảo đảm kẻ trộm không thể đột nhập vào nhà khi cửa ở trạng thái khe thoáng. Đặc biệt là hệ thống còi báo động cải tiến phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập.

    cửa cuốn khe thoáng A48i
    có công dụng đầu tiên như: không gây tiếng kêu, tốc độ mở cửa nhanh, thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp bằng hệ thống xích kéo gắn ở mô tơ, Austmatic đảo chiều khi cửa lên xuống gặp chướng ngại vật… đã được sự tín nhiệm của Chủ nhà sau khi vận dụng. Đây là hàng hoá thuộc dòng cửa cuốn siêu thoáng.



    Chống sao chép mã cửa



    - Mỗi bộ cửa cuốn A48i là một mã hoàn toàn riêng biệt, bảo đảm độ an tâm hầu như tuyệt đối cho mỗi bộ điều khiển.



    - Hệ thống chống bẩy đã tích hợp sẵn trong bộ cửa giúp ngay cả khi cửa được mở ở trạng thái khe thoáng cũng không bị kẻ gian tác động bẩy cửa. bảo đảm an tâm hầu như tuyệt đối cho Quý khách.

    -
    dây chuyền tuyệt mật Austmatic Rolling Code - chống dò sóng sao chép mật mã mở cửa cuốn - kết cấu hàng tỷ những mã nhảy ngẫu nhiên không trùng lặp, tự động thay đổi hoàn toàn mã sau mỗi phiên thực hiện công việc.



    - Hệ thống còi báo động lựa chọn thêm gắn liền với cửa khi có tác động nhằm phá hoại cửa để đột nhập.





    Thông thoáng

    - Trên nan cua cuon A48i có lớn lỗ thoáng linh hoạt để đón ánh sáng từ tự nhiên và lấy gió.



    - tự động đóng mở cửa ở trạng thái khe thoáng hoặc kín theo dự định.





    các trang web và những đại lý đại lí chính thống trên toàn quốc, Austdoor Group phân phối đến người tiêu dùng bảng báo giá cửa cuốn cập nhật nhất trên lĩnh vực. Tại mọi thời điểm mà bạn chọn dòng cửa cuốn cho biệt thự đang phát triển hoặc là tổ ấm của bạn Austdoor Group đều sẵn sàng Phục vụ với cam đoan thân thiện và hiệu quả nhất. Và hy vọng bài viết này giúp những bạn có thêm một sự chọn lọc hoàn hảo hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn