Mã bài - FR6TH5DR5FR4: Các loại cửa cuốn tại khu vực việt nam từ mấy năm trở lại đây - 1a2c3b

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dailycuacuonhcm, 16/8/16.

  1. dailycuacuonhcm

    dailycuacuonhcm Mới đăng kí

    Tham gia:
    10/8/16
    Số bài viết:
    11
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Mã mục - KK9MK7HU6MR3: Với tính năng tự điều khiển, cài mã số, chống trộm… cửa cuốn với giá từ vài trăm đến vài triệu đồng một mét vuông ngày càng được áp dụng rộng rãi trong những hộ gia đình.



    Cửa cuốn tự động:

    Đây là loại cửa cuốn được sử dụng rộng lớn nhất các năm trở lại đây. Đó là cửa được kéo mở bằng mô-tơ, điều khiển từ xa và những thanh chốt cửa khá an toàn. ngoài ra, cửa có nhiều màu sắc và được đặt làm theo đề nghị của từng ngôi nhà. thị trường cửa cuốn Austmatic hiện diện rất cao loại



    -Cửa cuốn tấm liền:

    Là dòng hàng hoá tiêu chuẩn với than cửa làm bằng thép hợp kim mạ nhôm và kẽm, bề mặt được sơn tĩnh điện tạo khả năng chống ăn mòn. Hệ thống lò-xo có giúp đỡ việc mở/đóng của bằng tay. Hơn nữa, lô cuốn kiểu G, tức là thân lô được cán sóng để tạo độ cứng cho lô cuốn.
    Hệ thống điều khiển cửa cuốn có khả năng kết nối với thiết bị báo động, đèn chiếu sáng, cài đặt mật khẩu đóng/mở cửa…Dòng cửa này có tốc độ mở cửa tương đối nhanh (15-20cm/giây), di chuyển êm đềm, thân thiện với môi trường do không vận dụng dầu mỡ bôi trơn bên các đường ray. Cửa có cách thức chống dò tần số mở cửa và có tính ưa nhìn lớn.


    - Cửa cuốn trong suốt (polycarbonate):


    thân cửa được kết cấu bằng các thanh nan làm từ hợp kim nhôm và những tấm trong suốt có độ dày khoảng 3mm, có hệ thống lò-xo trợ lực bảo đảm về độ đàn hồi, thường được lắp ráp tại các phân phối, siêu thị mang tính trưng bày. Mặt tiếp đất của cửa gồm thanh đáy và ray tư vấn làm bằng nhôm được a-nốt hóa để chống ăn mòn và trầy xước cùng với hệ thống mô-tơ nhỏ gọn và có khả năng tự đổi chiều. Tốc độ mở cửa nhanh, dễ di chuyển, hoàn toàn có thể mở bằng tay nhẹ nhàng khi bị mất điện. Cửa còn có cơ chế hẹn giờ tự đóng/mở cửa. Hai thương hiệu Tập đoàn Austdoor và Smartdoor có giá từ 5.700.000 – 6.100.000đ/m2.



    - Cửa cuốn khe thoáng:

    Mang đậm phong cách châu âu với thân cửa làm bằng nhôm hợp kim cứng và chịu va đập, có thể lắp ráp cho hầu hết những loại cửa. Kiểu lỗ thoáng hình ô-van và được mẫu mã với kích thước thích hợp đảm bảo tính an tâm tối đa cho thân cửa cuốn. Buli đỡ thân cửa kiểu chữ G bằng nhựa PA được mẫu mã có vành lõm để đỡ thanh nan cửa ở trên cùng giúp cho lô cửa khi di chuyển ôm chặt vào nhau thành một cuộn tròn đồng bộ. Đặc biệt, cửa giảm và tiêu triệt 90% tiếng động hình thành khi vận hành so với kiểu chữ O truyền thống.Thiết bị cảm ứng chống xô cửa có tính an toàn và độ nhạy nhiều. Bên cạnh đó là hệ thống mô-tơ sử dụng điện 1 chiều 24 volt an toàn cho người vận dụng.


    các năm gần đây cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự đẩy mạnh mạnh mẽ của kiến trúc sáng suốt. ngoài sứ mệnh là vệ sỹ trung thành cho dự án, cửa cuốn hiện nay còn khó tính đem đến các giá trị ứng dụng cao như tính tiện lợi, tính thẩm mỹ và đặc biệt tính an toàn. cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức hiện hữu tại Việt nam đã tạo được một ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ tạo nên vững trắc, kiểu dáng bắt mắt và chức năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ lớn nào trên thân cửa. Với các đặc tính đó, cửa cuốn khe thoáng dây chuyền Đức cứng cáp sẽ Phục vụ ngày càng cao yêu cầu của Khách hàng


    Cửa cuốn truyền thống:


    Hầu hết là những dòng cửa cuốn lá hoặc cửa cuốn lưới song ngang hoặc mắc võng. các dòng cửa cuốn truyền thống được tạo ra bằng kim loại như sắt hợp kim, inox, một ít bằng nhôm…. Người sử dụng phải kéo bằng tay mỗi khi muốn đóng/mở cửa cuốn loại này, nên sẽ không tránh khỏi làm phiền mỗi khi cửa bị kẹt do hiện tượng “nóng nở vì nhiệt”. Bên cạnh đó, âm thanh phát ra khi kéo cửa rất ồn ào. Giá cửa dao động trong khoảng 200.000đ/m2 và chỉ có một ít các cơ sở lắp ráp thủ công (thường là những cơ sở kỹ nghệ sắt) và những tổ chức phân phối tôn Đài Loan còn cung cấp. Cửa cuốn lưới thường lắp đặt ở cửa ra vào chính, một số ít cửa cuốn dạng lá thì mẫu mã cho cửa sổ, cửa nhỏ…





    * Với cao thiết kế, phù hợp vơi khả năng và mục đích vận dụng của từng Gia chủ.

    * Hệ thống khe thoáng được thiết kế hợp lý tạo nên độ thông thoáng cao giúp không khí hiện có.



    * chất liệu thân cửa cuốn được làm bằng hợp kim nhôm hai lớp sơn tĩnh điện.



    * Với hình thành hợp kim nhôm hai lớp tạo sự vững trắc khi cửa đóng xuống.


    * Sơn phủ bề mặt cửa cuốn được vận dụng các loại sơn nhiều câp ngoài trời của các hãng sơn nổi danh trong và ngoài nước.



    * Có rất cao mẫu mã, series của nan cửa để chọn lựa




    * rất có thể tích hợp được một số ít tính năng như bình trữ nguồn, đảo chiều và cảnh báo dừng, chống nâng khi có đột nhập, còi báo động…



    Kiểu lỗ thoáng

    * Có lớn hình dáng lỗ thoáng khách nhau tuỳ thuộc vào ý thích của Chủ nhà như: Hình Ô VAN, hình thang, hình thoi, lỗ thoáng được thiết kế với kích thước thích hợp đảm bảo tính an toàn tối đa cho thân cửa cuốn.
    [​IMG]
    Bịt đầu nan



    * Môtơ ống: Môtơ được bố trí lằm trong trục cuốn mang tính thẩm mỹ lớn, để dành không gian dù thế vẫn bảo đảm được tính tiện dụng và an toàn.
    -Ngoài ra chúng tôi còn phân phối - Dịch vụ sửa cửa cuốn




    * Môtơ xích: Được bố trí lằm ngoài trục cuốn nổi tiếng về sức mạnh và độ bền bỉ với hệ thống công tắc hành trình kép tạo hai tầng ngăn cản chống vượt hãm.



    Thiết thị cống đẩy cửa
    * Thiết bị tạm dừng: Được gắn phía ngoài nan cửa có chức năng dừng lại khi cửa đi xuống gặp vật dụng.


    * Bằng nhựa PA có độ dẻo lớn và chống mài mòn
    Buli kiểu chữ G




    * Được mẫu mã có vành lõm để đỡ thanh trên cùng giúp cho lô cửa khi khởi động ôm chặt vào nhau thành một cuộn tròn;.Giảm thiểu tiếng kêu hình thành khi chuyển động so với kiểu buli gang hình tròn kiểu chữ O truyền thống.



    * Thiết bị mang tính an tâm và độ nhạy lớn.
    * cửa cuốn siêu thoáng dây chuyền Đức áp dụng hai loại môtơ chuyên dụng tuỳ thuộc vào đề nghị ứng dụng của Chủ công trình.




    Thiết bị chống nâng cửa
    * một số loại cửa nổi trội được thiết kế đặc biệt với thiết bị chống nâng giúp cho cửa không bị nâng lên khi cửa để khe thoáng




    * Thiết bị đảo chiều: Được gắn phía trong nan cửa có tính năng đảo chiều khi cửa đi xuống gặp chướng ngại vật.



    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cao năm Tuổi nghề. Chúng tôi hân hạnh được Phục vụ Chủ công trình hàng:


    -Chuyên sửa chữa các loại motor, tay cầm điều khiển (điều khiển từ xa) cửa

    -Chuyên sửa cửa cuốn, cửa kéo, cửa lò xo kéo, cửa xếp, cửa sắt, cửa bản lề sàn, cửa thủy lực, cửa kiếng.v.v



    -Nhận cung cấp, gia công và thi công những dòng cửa cuốn đầu tiên ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, tay điều khiển, UPS (UPS) cửa cuốn theo nhu cầu của Quý vị.



    cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động dùng cảm biến, bình liu điện - UPS.v.v.



    Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, đảm bảo khắc phục mọi sự cố; đem lại sự yên lòng và thoải mái cho Bạn mọi lúc mọi nơi.

    Xem thêm: Cửa cuốn Austdoor

    Cửa cuốn được chia theo khu vực:

    lĩnh vực Miền Bắc

    Hà Nội , Hà Tây Cũ , Vĩnh Phúc , Bắc Ninh , Hưng Yên , Hà Nam , Hải Dương , Hải Phòng ,Thái Bình , Nam Định , Ninh Bình , Lai Châu , Lào Cai , Điện Biên , Yên Bái , Sơn La , Hòa Bình , Hà Giang , nhiều Bằng , Tuyên Quang , Bắc Cạn , Lạng Sơn , Thái Nguyên , Bắc Giang , Quảng Ninh , Phú Thọ , Thanh Hóa



    khu vực Miền Trung

    Đà Nẵng , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Bình Định , Phú Yên , Khánh Hòa , Ninh Thuận , Bình Thuận , Gia lai , Kontum , Dak Lax , Lâm Động , Dax Nông , Quảng Bình , Quảng trị ,Thừa Thiên Huế , Nghệ An , Hà Tĩnh



    thị trường Phiá nam

    TPHCM , Bình Dương , Bình Phước , Tây Ninh , Đồng Nai , Bà Ria Vũng Tàu , Long An , Đồng Tháp ,Tiền Giang , Bến TRe , An Giang , Cần Thơ , Vĩnh Long , Trà Vinh , Kiên Giang , Hậu Giang , Sóc Trăng , Bạc Liêu , Cà Mau

     
  2. shopbiii2

    shopbiii2 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    CẢNH BÁO ⚡⚡CHỨNG BỆNH SUẤT TÍNH SỚM Ở NAM GIỚI ⛔⛔ĐỌC TIẾP HAY BỎ QUA...TÙY BẠN!!!!----------------------------------ĐỌC XONG CÓ CƠ HỘI NHẬN QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ 150.000 CHO NGƯỜI

    Muốn Lấy Lại Phong Độ Trước Phái Đẹp ShopBI.Top cam kết bán hàng chính hãng.

    - XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM POLYCLOVER 799.00 ( giá Thị Trường ̶1.35̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶ VNĐ).
    -Thuốc xịt kéo dài thời gian Black Panther- Nhật bản giá chỉ 1.300.000 vnđ ( giá TT ̶̶̶190̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶ VNĐ).
    -Xịt chống xuất tinh sớm Procomil giá chỉ 400k ( giá TT ̶̶̶.̶̶90̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶ VNĐ).
    - Xịt trị xuất tinh sớm Kamasutra Long Lastgiá chỉ 480k ( giá TT ̶̶̶.̶̶90̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶ VNĐ).
    - Chống Xuất Tinh Sớm với bình xịt Jo Prolonger giá chỉ 600k ( giá TT ̶̶̶.̶̶900̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶ VNĐ).
    - Dầu kéo dài thời gian, kích thích quan hệ, tăng kích thước dương vật Saandhha chỉ 550k ( giá TT ̶̶̶.̶̶90̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶ VNĐ).

    CÒN RẤT NHIỀU SP MỜI CÁC BẠN TRUY CẬP WEBSITE : SHOPBI.TOP ĐỂ XEM THÊM SP
    ------------------------------------
    ĐỂ LẠI NGAY SĐT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOẶC GỌI TỚI HOTLINE -0888.079.879
    ------------------------------------
    ⚠ CAM KẾT:
    ➡ CHỈ BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG
    ➡GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn