Lộ diện Mazda CX-9 thế hệ mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngamy198, 20/10/16.

  1. ngamy198

    ngamy198 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    29
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ngay trước lễ ra mắt chính thức của xe dự kiến sẽ diễn ra trong tuần này tại Triển lãm ô tô Los Angeles, mẫu Mazda CX-9 thế hệ mới đã lộ diện qua loạt ảnh vừa xuất hiện trên mạng.
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    - Những bài Đánh Giá Xe Hơi Việt 64VN giúp bạn Bán Xe Hơi và cập nhật tin tức Thị Trường Xe Hơi dễ dàng hơn với các thành viên của Danh Gia Xe Hoi Viet 64VN.
    [​IMG]
    Những hình ảnh này cho thấy thế hệ mới của CX-9 có vẻ không ấn tượng như hình ảnh phác hoạ mà Mazda công bố, nhưng quen thuộc hơn, dù phong ảnh rõ ràng chịu ảnh hưởng từ chiếc Koeru Concept, với mũi xe cá tính hơn, lưới tản nhiệt dựng cao, và cản trước gân guốc hơn.

    Bên hông xe không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước, ngoại trừ việc phần đuôi ngắn hơn, cửa sổ dốc hơn, cùng với cụm đèn pha mảnh dẻ hơn, tăng vẻ thể thao cho xe.

    Nội thất có sự thay đổi mạnh mẽ, tương tự như các mẫu xe mới gần đây của Mazda, như 6 sedan và CX-5 crossover, với sự nâng cấp của vật liệu.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Hiện chưa có thông tin về động cơ, nhưng theo nhiều nguồn tin, CX-9 thế hệ mới sẽ được trang bị bản tăng áp của động cơ Skyactiv I4 2.5L đang dùng cho nhiều mẫu khác của Mazda.
     

Ủng hộ diễn đàn