Lộ diện "bản nâng cấp" Lamborghini Gallardo của Titan Motorsports

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 1/9/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse là tên gọi mới của bản nâng cấp Lamborghini Gallardo do Titan Motorsports thực hiện.

    Chiếc Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse sẽ được ra mắt tại triển lãm Frankfurt tháng 9 năm nay.

    Với tên gọi được đặt tên theo bộ phận của xe “Squadra Corse”, đây sẽ hứa hẹn một dòng xe thể thao mới gây “đình đám”.

    Gallardo LP 570-4 Squadra Corse có thể được coi là xe đua hợp pháp hóa trên phố vì sử dụng động cơ 5.0L V10 562hp từ Gallardo Super Trofeo. Động cơ được kết nối với một hộp số sáu tốc độ có cần số gắn trên tay lái.

    Squadra Corse cũng có cánh gió sau bằng sợi các-bon để tăng tính khí động học. Nắp ca-pô có thể tháo rời (cũng được làm từ sợi các-bon tổng hợp) bằng hệ thống tháo nhanh.

    Nhờ sử dụng các vật liệu nhẹ như sợi các-bon và nhôm, Gallardo LP 570-4 Squadra Corse chỉ nặng 1.340kg, nhẹ hơn 70kg so với Gallardo LP 560-4. Do đó, tỷ lệ công suất-trọng lượng đạt 2,35kg cho mỗi mã lực, một công thức cho hiệu suất tuyệt vời. Xe từ điểm dừng tăng tốc đến 100km/h chỉ trong 3,4 giây, trong khi tốc độ tối đa là 320km/h.

    Để đảm bảo lực phanh phù hợp với khả năng tăng tốc, Squadra Corse có một hệ thống phanh gốm các-bon.Ở bên ngoài, Squadra Corse đi kèm với một dải decal dọc theo sườn xe hiển thị màu cờ của Ý, màu sơn đen mờ trên cánh gió sau. Trong khi đó mui xe, cửa hút không khí phía trước, bộ khuếch tán phía sau và bánh xe được sơn màu đen bóng. Bên trong, sợi các-bon và Alcantara là chất liệu chủ đạo của cabin.

    Hiện tại giá cả cũng như số lượng sản xuất chưa được công bố.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Nếu đang có nhu cầu Mua Xe Hơi Xe Máy hoặc tìm Xe Hơi Chính Chủ và những bài Đánh Giá Xe Hơi cần mua, bạn hãy thử truy cập vào diễn đàn Mua Xe Hoi Xe May để tham khảo thử nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn