LẤY SỈ ÁO THUN Ở ĐÂU RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi xuongsiaothun01, 5/10/16.

  1. xuongsiaothun01

    xuongsiaothun01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    68
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    LẤY SỈ ÁO THUN Ở ĐÂU RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT?
    Yehashop.vn chuyên cung cấp áo thun giá sỉ rẻ và chất lượng nhất Tp.HCM. Với bề dài hoạt động, chất lượng cũng như giá áo thun nữ hàn quốc giá sỉ đã được khẳng định.

    Áo thun ngập tràn thị trường, áo thun đủ kiểu, đủ loại, đủ form, đủ giá và đủ cả chất lượng. Đối với những người kinh doanh, bán buôn chân chính, người ta luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tuy nhiên, phần ít là vậy còn phần đông là luôn chạy theo lợi nhuận, bởi người Việt Nam ta luôn “ham rẻ”. Chính bởi cái tính này làm hại chúng ta.

    Áo thun giá rẻ, tại sao nó rẻ bởi vì đầu vào – nguồn nguyên liệu rẻ, chất lượng vải không đẹp, có thể là hàng tồn kho, hàng quá đát, kém chất lượng…hai là quy trình sản xuất sơ sài, may ẩu…Tất cả đều vì lợi nhuận nên sản xuất ra hàng kém chất lượng.
    [​IMG]


    Tại sao bạn lại chọn yehashop.vn???

    Thứ nhất, áo thun nữ hàn quốc giá sỉ yehashop.vn được chọn lọc tỉ mỉ từ khâu đầu vào, 100% nguồn vải là hàng tự sản xuất theo quy trình công nghệ cao, tự động hóa. Nên chất lượng vải rất tốt, màu vải đẹp tự nhiên, giá cả lại phải chăng bởi được công nghiệp hóa quy trình, nên đạt năng suất cao, chi phí sản xuất giảm.

    Thư hai, quy trình sản xuất luôn được kiểm tra ở từng bước, từng khâu như cắt vải theo rập, in, thêu, ráp áo, ủi…Ở mỗi giai đoạn đều được kiểm qua đối với từng sản phẩm, loại bỏ sản xuất phẩm bị lỗi và cải tiến quy trình.

    Thứ ba, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng phải là những sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thương hiệu áo thun nữ hàn quốc giá sỉyehashop.vn.
    [​IMG]
    Áo thun nữ giá sỉ


    Làm sao để lấy áo thun giá sỉ ở yehashop.vn???

    Rất đơn giản, với chính sách phù hợp với những bạn sinh viên, bà nội trợ, hay cả nhân viên văn phòng cũng có thể áp dụng được. Chỉ cần lần đầu bạn mua 05 sản phẩm bất kỳ ở yehashop.vn, bạn sẽ được tính giá sỉ ngay cho đơn hàng đầu tiên, và kể từ sau đó, bạn mua bất kỳ 01 sản phẩm cũng được áp dụng ngay chính sách sỉ của áo thun nữ hàn quốc giá sỉ yehashop.vn.
    [​IMG]
    Áo thun nữ giá rẻ


    - Mẫu mã bên yehashop.vn luôn được cập nhật mỗi ngày, trung bình từ 3-5 mẫu mới.

    - Là xưởng sản xuất, nên giá sẽ rất cạnh tranh bởi không qua trung gian, nên giá bán chỉ là giá sản xuất.

    - Giao hàng toàn quốc, ship tận nơi cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

    - Đổi trả hàng MIỄN PHÍ đối với các sản bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
    Còn chờ gì nữa??? Hãy liên hệ ngay với yehashop.vn
    >> MUA NGAY <<
     

Ủng hộ diễn đàn