Lamborghini không từ bỏ động cơ V12

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi mynga9099, 19/9/16.

  1. mynga9099

    mynga9099 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/9/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các quy định mới về khí thải khiến hầu hết các nhà sản xuất ô tô, đặc biệt là các hãng xe thể thao, buộc phải lựa chọn giảm dung tích động cơ, dùng hệ thống tăng áp, hoặc cả hai. Tuy nhiên, Lamborghini vẫn không muốn từ bỏ động cơ V12, ít nhất là trong tương lai gần.
    [​IMG]
    Ảnh minh họa
    Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Autocar của Anh, giám đốc Lamborghini - ông Stefano Domenicali cho biết: "Các khách hàng và đại lý lớn của chúng tôi trên khắp thế giới đều nói rằng: ’Đừng động vào động cơ V12’, nên chúng tôi sẽ vẫn đi theo hướng đó".

    - Blog Xe Hơi Việt 64VN có những thông tin Xe Hơi ĐẹpMua Bán Xe Hơi được cập nhật từ những trải nghiệm người dùng, sao bạn không thử tham gia Blog Xe Hoi Viet 64VN?

    Ông cho rằng vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển ở động cơ V12. Đáng chú ý là trung tâm nghiên cứu và phát triển của Lamborghini ở Seattle, Washington, đang trong giai đoạn đầu phát triển các thanh truyền làm bằng forged composite - công nghệ vật liệu độc quyền của Lamborghini đã được cấp bằng sáng chế. Khác với kiểu vân truyền thống của sợi carbon, vật liệu forged composite có kiểu vân rằn ri. Các thanh truyền bằng sợi carbon nhẹ bằng nửa loại bằng thép, nên giúp tăng công suất và khả năng tăng tốc mà không phải sử dụng nhiều nhiên liệu hơn.

    Động cơ V12 sẽ vẫn được dùng, ít nhất là trong tương lai gần, nhưng Lamborghini cũng thừa nhận rằng hãng đang rất quan tâm đến công nghệ hybrid và động cơ điện.

    "Chúng tôi phải đảm bảo rằng ngay khi công nghệ điện hoá phù hợp với xe của chúng tôi về mặt chi phí, và giúp gia tăng giá trị, thì chúng tôi sẽ linh hoạt chuyển mình theo hướng đó", ông Domenicali nói.
     

Ủng hộ diễn đàn