Lở miệng kéo dài bao lâu thì khỏi?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nghecon2017, 26/9/16.

  1. nghecon2017

    nghecon2017 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    14
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Câu Hỏi:
    Chào bác sỹ! Bác sỹ giải đáp giúp tôi một vấn đề là lở miệng kéo dài bao lâu thì khỏi, có cần chữa không hay để tự nhiên à? Chả là miệng tôi bị lở đã được gần 1 tuần nay rồi, ăn uống hay nuốt nước bọt cũng làm tôi thấy rất khó chịu, không biết đến bao giờ mới có thể khỏi thưa bác sỹ! (Hà Thúy Hường – Ninh Bình).
    Trả Lời:
    Thân chào bạn!

    Rất cảm ơn bạn Thúy Hường đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Lở miệng kéo dài bao lâu thì khỏi, có cần chữa không hay để tự nhiên?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

    1. Lở miệng kéo dài bao lâu thì khỏi?

    Lở miệng kéo dài bao lâu thì khỏi là câu hỏi được đặt ra thường xuyên vì đây là bệnh rất phổ biến ở nhiều đối tượng, nhiều người nhanh chóng khỏi nhưng có người lại kéo dài rất lâu.

    [​IMG]
    Lở miệng kéo dài bao lâu thì khỏi?
    Thông thường, lở miệng thường xuất hiện dưới dạng các mụn nhỏ, sưng đỏ và có thể hơi ngứa ở xung quanh môi miệng, ngoài ra là các vết lở màu trắng đục bên trong miệng cũng chính là lở miệng.

    Lở bệnh được xem là một căn bệnh lành tính và không ảnh hưởng quá nghiêm trọng, chúng chỉ khiến cho việc ăn uống, sinh hoạt có chút khó khăn.

    Về vấn đề lở miệng kéo dài bao lâu thì khỏi: Thời gian khỏi bệnh phụ thuộc vào cơ địa của từng người cũng như tình trạng lở miệng nặng hay nhẹ nhưng nhìn chung là trong khoảng 1 – 2 tuần là chấm dứt.

    Bạn Thúy Hường đã bị lở miệng kéo dài gần 1 tuần và chưa khỏi, điều này làm cho bạn rất lo lắng, tuy nhiên, bạn hãy chờ được khoảng 1 tuần, nếu thấy bệnh nặng hơn thì mới nên đi khám nhé, như đã nói ở trên, có người còn phải kéo dài đến 2 tuần mới khỏi nên bạn yên tâm nhé.

    2. Lở miệng kéo dài bao lâu thì khỏi – Nên chữa hay để tự nhiên?

    Thời gian lở miệng kéo dài bao lâu thường không cố định, bệnh có cơ chế tự khỏi nên một số trường hợp không cần chữa, chỉ cần chờ một vài ngày là vết lở sẽ tự đóng kín. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, cần thiết phải thay kem đánh răng, kiêng khem trong ăn uống, bôi thuốc hoặc uống thuốc thì mới có thể khỏi bệnh.

    Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/lo-mieng-keo-dai-bao-lau-thi-khoi-co-can-chua-khong-hay-de-tu-nhien.html
     

Ủng hộ diễn đàn