Lấy cao răng mất bao lâu thời gian để hoàn thành

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi suabimuytin, 18/8/16.

  1. suabimuytin

    suabimuytin Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thưa bác sỹ Kim. Cháu từ bé chưa đi lấy cao răng bao giờ nhưng gần đây thấy lợi hơi sưng và khi đánh răng thấy có chảy máu, mọi người bảo là do không đi lấy cao răng nên bị như vậy. Cháu muốn đi lấy cao răng ở Nha khoa Kim, không biết lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian, có lâu và đau lắm không thưa bác sỹ. (Hà Thanh – Hà Nội).

    [​IMG]
    Trả lời :
    Chào bạn Hà Thanh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau.

    Lấy cao răng thực sự cần thiết đối với sức khỏe răng miệng bởi cao răng là nguyên nhân chủ yếu gây nên các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu…Tình trạng chảy máu chân răng và nướu sưng của bạn chính là biểu hiện của một dạng viêm nướu do mảng bám cao răng gây ra.
    Với mảng bám trên bề mặt và quanh nướu răng thì bạn có thể quan sát bằng mắt thường và việc loại bỏ đơn giản hơn. Nhưng đối với cao răng tồn tại dưới nướu thì cần có kỹ thuật chuyên khoa mới có thể xác định và loại bỏ được.



    Lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian?

    Lấy cao răng là một thao tác đơn giản khi nha sỹ sử dụng máy siêu âm tác động làm tan rã các mảng bám trên răng. Nếu như với kỹ thuật lấy cao răng truyền thống bằng dụng cụ thủ công, nha sỹ sẽ mất rất nhiều thời gian để làm sạch cao răng, đặc biệt là cao răng dưới nướu, thậm chí gây ê buốt và chảy máu khá nhiều thì phương pháp mới sẽ giúp làm bong mảng bám ở cả trên thân răng và dưới nướu một cách dễ dàng. Đầu mũi của dụng cụ sẽ rung mạnh bởi sóng siêu âm khi áp sát mảng vôi, làm cho vôi rã và rơi ra mà không làm hại men răng.

    Thời gian hoàn thành lấy cao răng chỉ trong vòng từ 20-30 phút tùy theo tình trạng của từng người. Với những người có mảng bám cao răng nhiều, nằm sâu dưới nướu thì thời gian làm sạch cao răng cũng cao hơn. Sau khi tiến hành vệ sinh răng miệng thì dụng cụ máy siêu âm sẽ tác động vào răng giúp làm sạch các mảng bám trên răng nhanh nhất, cuối cùng nha sỹ sẽ sử dụng phương pháp đánh bóng răng công nghệ cao giúp cho bề mặt răng trở nên nhẵn mịn và bóng hơn. Đây cũng là một thao tác để giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng sau này.
    Tại Nha khoa Kim , công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 có thể làm bong mảng bám mà không tổn hại tới răng và nướu, tuyệt đối không gây chảy máu, giúp cho quá trình lấy cao răng của bạn diễn ra dễ chịu và ngay cả các cháu nhỏ khi lấy cao răng cũng không cảm thấy lo lắng với công nghệ mới này. Thực hiện lấy cao răng tại Kim , bạn cũng không phải băn khoăn về độ an toàn khi chúng tôi đảm bảo dụng cụ vô trùng 100% dưới tác động ánh sáng HINS khử nhiễm không khí.

    Nếu còn thắc mắc lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian hay cần hỗ trơ tư vấn về các vấn đề răng miệng, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Kim theo địa chỉ và số điện thoại dưới đây để được tư vấn hoặc đặt lịch lấy cao răng . Chúc bạn có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh!

    Bài viết hữu ích:
     

Ủng hộ diễn đàn