Lấy cao răng bằng máy siêu âm công nghệ hiện đại không làm tổn thương nướu

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhakhoak9i87im, 8/9/16.

  1. nhakhoak9i87im

    nhakhoak9i87im Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    32
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Lấy cao răng bằng máy siêu âm là một biện pháp lấy cao răng tiền tiến nhất hiện thời bằng cách sử dụng các bước sóng siêu thanh để làm sạch cả thảy những mảng bám cao răng cứng đầu mà không làm thương tổn đến nướu và các tổ chức quanh răng. Là biện pháp bảo vệ sức khỏe răng miệng cho cả gia đình bạn trước những bệnh lý răng miệng hiểm nguy.

    Xem thêm tại đây: http://caovoirang.vn/lay-cao-rang-bang-may-sieu-am-khong-dau-hieu-qua-999.html

    1. Lấy cao răng bằng máy siêu âm là gì?
    Lấy cao răng bằng sóng siêu âm là dùng sóng siêu âm ở đầu công cụ scaler, với tiết điệu rung thích hợp nhằm tác động loại bỏ những mảng bám trên răng và nướu, giúp cho răng trở thành sáng hơn. Lấy cao răng là rất đơn giản, chỉ thực hành trong khoảng 15-30 phút, chỉ tác động vào mảng cao răng và làm bong ra khỏi răng mà không gây tổn thương cho nướu hoặc men răng tự nhiên. do vậy, lấy cao răng bằng máy siêu âm là phương pháp tiền tiến, hiện đại nhất bây chừ được nhiều người tin dùng.
    2. tại sao nên lựa chọn lấy cao răng bằng máy siêu âm?
    - Hiệu quả triệt để Công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm dùng bước sóng siêu âm được kết liên chặt chịa với nhau đi sâu xuống nướu để nạo sạch cao răng phía bên dưới cũng như mọi vị trí khác nên các mảng bám và cao răng được đánh bật hoàn toàn một cách triệt để nhất. Đặc biệt, sử dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP8.0 sẽ làm bong mảng bám mà không hề gây thương tổn cho răng và nướu, cũng như gây chảy máu- đây là điều thường hay mắc phải khi lấy cao răng bằng những máy công cụ cầm tay bình thường khác. - An toàn tuyệt đối Công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm còn có khả năng kiểm soát khử trùng nên làm cho việc lấy cao răng không xảy ra tình trạng viêm nhiễm và nó tuyệt đối an toàn cho vấn đề sức khỏe răng miệng. ngoại giả, còn có tác dụng làm săn men răng và mô chân răng khiến cho thời gian tái bám của cao răng được kéo dài lâu hơn. - hiệp với mọi đối tượng Lấy cao răng bằng máy siêu âm đã qua thí điểm của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế nên cho thấy sự an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao, hiệp cho quờ quạng các đối tượng: người lớn, trẻ mỏ bị nhiều mảng bám cao răng hay những răng bọc chụp, hàn trám, trồng răng giả sau một thời gian bị mảng bám.
    3. Lấy cao răng bằng máy siêu âm có hại không?
    Nói về hiệu quả của phương pháp lấy cao răng siêu âm thì không có phương pháp nào sánh bằng, tuy nhiên điều đó cũng khiến mọi người đặt ra câu hỏi lấy cao răng bằng máy siêu âm có hại không. Chúng tôi cũng có thể giảng giải như sau: - Với áp lực nước từ 172 – 414 Kpa kết hợp với sóng siêu âm, các mảng bám, vôi răng được làm sạch một cách nhẹ nhàng. Do đó, khi các mảng bám cao răng được làm sạch, lấy cao răng bằng máy siêu âm sẽ không có hại gì, mà sẽ giúp bảo vệ chân răng chắc khỏe và ngừa được các vấn đề về răng miệng, viêm nướu răng. - Máy cạo vôi siêu thanh có cấu tạo đặc biệt hoạt động ở tần số an toàn 25 Kz, cùng với công suất tối ưu nhất chỉ từ 10W – 30W máy cạo vôi răng siêu thanh hoạt động cực kỳ hiệu quả với các đầu insert chuyên dụng đảm bảo làm làm sạch vôi răng bằng sóng siêu âm nên không hề gây ra cảm giác ê buốt khó chịu như các phương pháp lấy cao răng truyền thống. - Mỗi nha khoa, quy trình lấy cao răng bằng máy siêu âm cũng có thể được tiến hành bới nhiều bước khác nhau, do đó để có kết quả lấy cao răng được tốt nhất cũng nên chọn lựa địa chỉ nha khoa uy tín. Tại nha khoa KIM, quy trình lấy cao răng được các thầy thuốc nha khoa giỏi chuyên môn tiến hành đảm bảo đúng quy trình theo tiêu chuẩn an toàn cho khách hàng, chỉ từ 10-15 phút, quy trình lấy cao răng sẽ được hoàn tất và mang lại cho bạn hàm răng sạch hơn.
     
  2. Bach427064

    Bach427064 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/8/16
    Số bài viết:
    168
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin diễn đàn Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     

Ủng hộ diễn đàn