lưu điện ups cho máy tính tốt nhất hiện tại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vuthu12345, 12/9/16.

  1. vuthu12345

    vuthu12345 Mới đăng kí

    Tham gia:
    29/8/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    MẸO CHỌN BỘ LƯU ĐIỆN UPS AN TOÀN CHO MÁY TÍNH



    Để đảm bảo an toàn cho hệ thống và dữ liệu trong máy tính là điều khôn cùng quan yếu. nên, chọn lọc bộ lưu điện UPS 2kva cho máy tính hiệp là điều hết sức cần thiết. Vậy chọn lựa như thế nào với những lề luật ra sao thì hẳn không phải ai cũng biết.



    Bộ lưu điện UPS dành cho máy tính



    UPS là hệ thống nguồn cung cấp liên tục hay đơn giản hơn là bộ lưu trữ điện ngừa nhằm làm tăng độ tin.# cung cấp điện cho hệ thống.

    Thử mường tưởng rằng khi máy tính bạn đang hoạt động, bạn đang làm việc và trục trặc mất điện xảy ra, máy tính của bạn bị ngắt điện, chỉ đơn giản như thế thôi cũng sẽ gây ra rất nhiều tác hại.

    Máy tính bạn tắt đột ngột, khởi động lại từ đầu sẽ không tệ bằng việc bạn bị mất hoàn toàn thông tin và làm rối loạn quá trình bàn bạc dữ liệu máy tính.

    Khi đó, bộ lưu điện UPS ra đời và giúp máy tính tránh được tình trạng đó.

    Bộ lưu điện UPS được phân thành các dòng sản phẩm chính về công nghệ như sau: UPS Offline đơn thuần, UPS Offline công nghệ Line-interactive, UPS Online, UPS tĩnh, UPS quay.

    Chính vì sự phân chia nhiều như vậy nên khiến rất nhiều người phải bối rối khi chọn bộ lưu điện UPS cho máy tính của mình.



    Chính khả năng tạo ra một môi trường nguồn trong lành cho quơ các thiết bị CNTT chính là nhân tố khiến UPS trở nên cái tên lớn trên thị trường thiết bị ngừa nguồn điện. Khả năng “bảo vệ” của sản phẩm bộ lưu điện UPS bao gồm một hệ thống chuyển mạch tự động, thay thế một chiếc cầu chì truyền thống, tránh cho Bộ lưu điện tình trạng quá tải; hệ thống đèn LED báo tình trạng hoạt động hay lượng điện còn lưu trữ; ổ cắm chống sốc điện ngăn chặn sự phá hủy do sét lan truyền trên đường dây điện thoại và mạng lưới.



    Đặc biệt, công nghệ điều chỉnh điện áp tự động AVR (automatic voltage regulation), tự động điều chỉnh cả điện áp cao và điện áp thấp đến một mức độ an toàn nhất. vì vậy, khi xảy ra thay đổi về điện áp đầu vào, máy tính vẫn tiếp tục làm việc không ngắt quãng, chỉ dùng đến nguồn điện đề phòng từ ắc quy khi thật cần thiết, từ đó giúp kiệm ước năng lượng để đáp ứng tốt nhất trong thời gian nguồn điện lưới bị mất. Để phát động lại bạn chỉ cần một động tác đơn giản là nhấn nút khởi động nguội lại phía sau máy (Reset Bun) là tất lại có thể được vận hành trót lọt.



    >>> xem thêm : Bộ lưu điện hệ thống cứu trợ thang máy tốt nhất
     

Ủng hộ diễn đàn