Làm thế nào mục đích lựa chọn gạch ốp tường theo tâm linh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi groud38, 18/9/16.

  1. groud38

    groud38 Mới đăng kí

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lúc nhắc đến tâm linh là nhắc đến sự hài hòa, cân bằng âm dương mục đích đạt được sự tương đồng của cuộc sống. Âm là những tông màu tối có khả năng hấp thu màu, còn dương là một vài sắc màu sáng và phản ánh màu. Chính vì vậy, màu sắc của cách này nhằm khai thác triệt nhằm yếu tố thuận lợi và tránh tối đa những điều không thuận lợi từ môi trường tác động đến căn phòng. Một sự chọn lựa sáng giá cho các quí khách Khi lựa chọn gạch ốp lát là hợp cùng với mạng gia chủ, như vậy sẽ mang tới mọi may mắn về tiền tài vật chất cho gia chủ .

    Qui luật ngũ hành chỉ rõ các điểm chính tồn tại xung quanh môi trường là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mỗi điểm chính này đều có một số tông màu đặc trưng riêng. Kim là các màu sáng ánh sắc kim, Mộc là màu xanh, lục, Thủy là màu xanh bước biển sẫm, màu đen, Hỏa là màu tím, đỏ và Thổ là màu nâu, cam, vàng...

    Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc trong ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý trong ngũ hành sẽ đem đến sự cân bằng trong phong thủy, và theo cảm nhận thông thường của chúng ta về phong thủy của cuộc sống.

    Việc các bạn chọn lựa sắc màu gạch ốp tường theo bí ẩn phong thủy ngũ hành hoặc theo sắc màu, tuy là hai cách thức khác nhau nhưng đều hướng đến mục tiêu cuối cùng là mang lại sự suông sẻ và may mắn cho ngôi nhà của quý khách.

    nguồn: thegioigachlatnen
     

Ủng hộ diễn đàn