Làm gì nhằm chọn lựa gạch ốp tường theo tâm linh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi humagroud22, 16/9/16.

  1. humagroud22

    humagroud22 Mới đăng kí

    Tham gia:
    15/8/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khi nhắc đến đời sống tâm linh là nhắc đến sự đồng bộ, cân bằng âm dương mục đích đạt được sự tương đồng trong cuộc sống. Âm là các màu sắc tối có khả năng hấp thu màu, còn dương là các sắc màu sáng và phản ánh màu. Do đó, tông màu trong phương pháp này nhằm khai thác triệt để điểm cơ bản thuận lợi và giảm tối đa những điều không thuận lợi từ môi trường liên quan tới ngôi nhà. Một sự lựa chọn sáng giá cho các các bạn Lúc lựa chọn gạch lát nền là hợp đi với cung mệnh chủ gia, như vậy sẽ mang tới mọi suông sẻ về tiền tài vật chất cho gia chủ .

    Qui tắc ngũ hành chỉ rõ các điểm cơ bản tồn tại xung quanh môi trường là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mỗi điểm chính này đều có một vài sắc màu đặc trưng riêng. Kim là các màu sáng ánh sắc kim, Mộc là màu xanh, lục, Thủy là màu xanh bước biển sẫm, màu đen, Hỏa là màu tím, đỏ và Thổ là màu nâu, cam, vàng...

    Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc trong ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý trong ngũ hành sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy, và theo cảm nhận thường gặp của chúng ta về bí ẩn phong thủy trong cuộc sống.

    Việc khách hàng lựa chọn tông màu gạch ốp lát theo đời sống tâm linh ngũ hành và theo màu sắc, tuy là hai cách khác nhau nhưng đều hướng đến điểm chung là đem lại sự suông sẻ và may mắn cho ngôi nhà của quý khách hàng.

    nguồn: thegioigachlatnen
     

Ủng hộ diễn đàn