Khẳng định đẳng cấp với căn hộ cao cấp Park Vista

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi pot2800123, 14/9/16.

  1. pot2800123

    pot2800123 Mới đăng kí

    Tham gia:
    16/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam

    [​IMG]



    Một thành phố năng động đôi khi tạo cho bạn có những cảm giác mệt mỏi sau một ngày làm việc đầy áp lực, bạn mong muốn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi đó lại được trở về với mái ấp gia đình hạnh phúc, hơn thế nữa bạn ao ước được sống tại một nơi luôn tràn ngập tiếng cười , sự hòa quyện của thiên nhiên không gian xanh yên bình giữa nhịp sống hiện đại cũng như tận hưởng các tiện ích cao cấp bậc nhất cho cuộc sống của bạn thêm tươi đẹp . Park Vista Khu căn hộ cao cấp sang trọng và đẳng cấp tại Trái tim Nam Sài Gòn là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

    [​IMG]

    Thông tin chung dự án căn hộ Park Vista

    Tên Dự án: Chung Cư/Cao ốc Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ

    Chủ Đầu Tư: Công ty xây dựng Đông Mê Kông

    Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn MIK Corporation

    Đơn Vị Tư Vấn Thiết Kế: Surbana & Consultants (Singapore)

    Nhà Thầu Chính: Hòa Bình

    Tổng Khu: 6ha

    Diện tích khu đất: 2.4 ha

    Mật độ xây dựng: 21.6%

    Dự án Park Vista gồm: 6 Block (A,B,C,D,E,F)

    Tầng cao: 27 – 28 tầng.

    Hành lang rộng: 2,4m

    3 Thang máy tải trọng: 1060kg

    Tầng 3 tầng tiện ích cao 9m:

    + Vườn treo

    +BBQ

    +2 Hồ bơi: Hồ bơi người lớn 1000m+ Hồ bơi trẻ em

    Vị trí dự án

    [​IMG]

    Khu Căn Hộ Park Vista có được vị trí tiềm năng ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Nhà Bè. Liền kề khu Đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng 1, Phú Mỹ Hưng 2, Đô thị GS Metro City, đối diện bên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ là Khu đô thị Phú Long (Dragon City).

    Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ phía trước đề án đã có lựa chọn mở rộng trở thành Tuyến Bắc Nam đô thị, đồng thời đề án xây dựng Cầu vượt + Hầm chui ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đã được UBND thành phố thông qua. Đặc biệt, Khu Nam Sài Gòn chính thức được chính phủ phê duyệt thành lập Đặc khu Kinh tế phía Nam với trung tâm phát triển theo trục Đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ.

    Mặt bằng căn hộ Park Vista

    [​IMG][​IMG]

    Thiết kế căn hộ Park Vista

    [​IMG]

    Căn hộ Park Vista có phong cách thiết kế Singapore bởi đơn vị thiết kế hàng đầu Singapore là Surbana và CPG, với diện tích quy hoạch rộng 7ha mật độ xây dựng chỉ 25-30% nên mảng xanh công viên trong dự án rất được chú trọng, các Block căn hộ nằm lọt giữa công viên cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, không gian sống tại Park Vista luôn thoáng mát trong lành. Với mỗi Block căn hộ Park Vista luôn được tính toán thiết kế sao cho View thoáng nhất, đẹp nhất, các căn hộ được đảm bảo lấy sáng + gió tối đa vào bên trong, không gian phòng khách, bếp, phòng ngủ được bài trí hợp lý đem đến cảm giác thư thái cho bạn và gia đình mỗi khi ở trong căn hộ của mình…

    [​IMG]

    Park V ista có 3 loại căn hộ: căn 1PN diện tích từ 50-55m, căn 2PN diện tích từ 60-80m, căn 3PN từ 100m trở lên.

    Tiện ích dự án

    Tiện ích ngoại khu

    Căn hộ cao cấp Park Vista nằm trên trục đường sầm uất với nhiều tiện ích hiện hữu, sở hữu Park Vista Nguyễn Hữu Thọ là sở hữu muôn vàn tiện ích. Liền kề Khu Dragon City: Khu biệt thự Kim Long, Ngân Long, Phú Hoàng Anh 2, Căn hộ Goldhouse An Tiến , gần căn hộ Phú Hoàng Anh, Hoàng Anh Gia Lai 3 – New Sài Gòn. Phía Nam giáp với Dragon Hills và kết nối giao thông thuận tiện với các tiện ích hiện hữu như:

    [​IMG]
    • [*]4 phút đến trung tâm thương mại Vivo City[*]5 phút đến Coopmart & khu đô thị Phú Mỹ Hưng.[*]6 phút đến bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức[*]7 phút đến siêu thị mua sắm Lotte[*]10 phút đến Đại học RMIT[*]15 phút đến trung tâm thành phố, chợ Bến Thành[*]20 phút đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây
    Tiện ích nội khu

    [​IMG]

    Hội tụ đầy đủ các tiện ích chuẩn A của căn hộ cao cấp, hệ thống an ninh 3 lớp, hồ bơi đẹp như Resort với Hồ bơi người lớn, hồ trẻ em, hồ thư giãn, diện tích hồ bơi gần 1000m2, clubhouse, phòng tập gym, yoga với góc nhìn 360 độ, đường chạy bộ jogging, ….

    Cảm nhận về căn hộ Park Vista

    Sinh sống tại dự án Park Vista b ạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như các tiện ích cao cấp theo phong cách resort . Khuôn viên xanh – hồ nước rộng được thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo nên những điểm nhấn riêng biệt , mang tới cho bạn những không gian xanh mát và yên bình , góp phần quan trọng , biến ý tưởng một khu căn hộ hiện đại , xanh sạch , văn minh , đầy tính nhân văn – nơi có đầy đủ mọi tiện ích phục vụ con người trở thành hiện thực .
     

Ủng hộ diễn đàn