In bao thư giá rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vinanetcoseo002, 30/8/16.

  1. vinanetcoseo002

    vinanetcoseo002 Mới đăng kí

    Tham gia:
    15/8/16
    Số bài viết:
    17
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những công ty thườngđa số mong muốn mọi thứ phải có được phong cách của doanh nghiệp, đến việc in bao thư cũng được thiết kế và in ấn cẩn thận, bởi nó cũng được xem là thương hiệu của công ty. Và để tối ưu hóa chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra thì thường sẽ chọn những nơi in bao thư giá rẻ và cũng phải đảm bảo được những chất lượng cần phải có.

    Công ty TNHH TM DV Vinanetco chuyên in bao thư kèm theo những mẫu mã in bao thư hợp với từng doanh nghiệp. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ tạo ra cho khách hàng những mẫu bao thư đẹp. Vừa nhanh, vừa rẻ, tư vấn thiết kế in bao thư miễn phí sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể có nhanh chóng có ngay một mẫu in bao thư ưng ý.

    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh nghiệm trên ngành in, in ấn Vinanetco với nhiều cải tiến hiện đại trong máy móc, chất liệu giấy cũng như mực in được chọn lọc kỹ càng kèm theo công nghệ làm bao thư hiện đại cam kết với khách hàng về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

    Chúng tôi có những tiêu chí được đặt ra khi in bao thư giá rẻ cho doanh nghiệp với mong muốn mang lại sản phẩm tốt nhất.

    - Những mẫu thiết kế phải phù hợp với doanh nghiệp, với văn hóa của mỗi công ty, bố cụ rõ ràng,được đặt cân đối và gọn gàng theo kích thước đã định của bao thư.

    - Kích thước bao thư được làm dựa vào những kích thước chuẩn sẵn vừa vặn với những khổ giấy A4, A5, A6 hoặc theo kích thước riêng mà doanh nghiệp mong muốn.

    - Chất liệu giấy, định lượng giấy được lựa chọn phù hợp với từng loại kích thước và phù hợp với giá thành của sản phẩm. Tuy nhiên, vẫn có thể đảm bảo phong bì có được chất lượng tốt nhất.

    - Màu in, chất lượng in sẽ được duyệt bởi khách hàng, đảm bảo màu in giống như thực tế và không bị lỗi màu. Có thể in một màu hay nhiều màu tùy theo mẫu mã và kèm theo những phụ kiệm khác như ép kim, ép nhũ…. theo mong muốn.

    Tuy nhiên, những điều trên đây là những điều cơ bản cần phải có, khi khách hàng gọi đến chúng tôi sẽ có chuyên viên tư vấn kỹ càng hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất về in bao thư hoặc gửi thông tin về địa chỉ: inan@vinanetco.com để được gọi hỗ trợ.

    In phong bì giá rẻ với những mẫu được tư vấn thiết kế miễn phí! gọi ngay 08.66828727để được hỗ trợ. hoặc tham khảo web: xuongingiare.vn
     
  2. Hue824720

    Hue824720 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/8/16
    Số bài viết:
    58
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ

    Bán hàng Online đang là phương pháp kinh doanh một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: O937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.



    Nguồn:
    http://www.vatgia.com/raovat/4306/5...g-cao-rao-vat-mr-tri-0937300081-len-mang.html
     

Ủng hộ diễn đàn