Hướng dẫn uống sữa phát triển chiều cao cho trẻ em

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tegiacmuaxuan, 13/8/16.

  1. tegiacmuaxuan

    tegiacmuaxuan Mới đăng kí

    Tham gia:
    13/8/16
    Số bài viết:
    18
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều người vẫn biết sữa biomil có tác dụng rất lớn trong việc phát triển chiều cao cho trẻ. Tuy nhiên cho trẻ uống sữa vào lúc nào, uống bao nhiêu là đủ và nên chọn loại sữa tăng chiều cao nào cho hợp lý để phát triển chiều cao một cách tự nhiên thì có rất nhiều người chưa rõ về nó. Để hiểu hơn về việc uống sữa đúng cách giúp trẻ tăng chiều cao, chúng tôi chia sẻ một vài thông tin cơ bản sau:
    [​IMG]
    1. Sữa tươi tốt cho sự phát triển chiều cao


    Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: sữa tươi và các sản phẩm của nó như yaourt, váng sữa… chứa nhiều dưỡng chất giúp trẻ tăng chiều cao và cải thiện cân nặng hiệu quả. Sữa tươi dùng đúng cách sẽ giúp trẻ cao lớn. Trái lại nếu dùng sữa tươi không đúng cách, sẽ ảnh hưởng không tốt sự phát triển của trẻ.
    Trẻ em dưới 1 tuổi không nên uống sữa tươi bởi trong sữa tươi có chưa nhiều thành phần sinh dưỡng như đạm, canxi, phospho cao… mà trẻ dưới một tuổi chưa thể hấp thu tốt các dưỡng chất mà có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và hậu quả nặng hơn nữa là trẻ sẽ bị bệnh thận, béo phì… Vì vậy sữa tươi chỉ nên cho trẻ từ trên một tuổi trở lên uống. Giai đoạn này trẻ đã có thể hấp thu tốt các dưỡng chất có trong sữa nên sữa tươi sẽ giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển chiều cao một cách tự nhiên.



    2/ Nên cho trẻ uống sữa prosure vào thời gian nào?


    Sữa cho trẻ sẽ phát huy được tác dụng nếu bạn biết cách cho trẻ uống sữa đúng thời điểm. Thường thì trước các bữa ăn chính 2 giờ không nên cho trẻ uống sữa tươi, vì có thể làm trẻ no và lười ăn khi vào bữa chính. Cách tốt nhất là cho trẻ uống sữa tươi sau bữa ăn chính từ 1-2 giờ. Và trước lúc đi ngủ, bạn cũng nên cho trẻ uống một cốc sữa tươi ấm, sẽ giúp trẻ dễ đi vào giấc ngủ hơn.


    3/ Một ngày nên cho trẻ uống bao nhiêu sữa tươi thì đủ


    Các bà mẹ vẫn có thói quen cho con uống sữa bất kể khi nào con kêu đói mà không có sự kiểm soát về số lượng sữa bé uống trong một ngày. Điều này hoàn toàn không chính xác. Dựa theo độ tuổi và sự phát triển của trẻ mà chúng ta sẽ có cách đo số lượng sữa nên uống một ngày như sau:
    Trẻ dưới 1 tuổi: Không được uống sữa tươi.
    Trẻ trên 1 tuổi: uống khoảng 100 ml – 150 ml/ ngày
    Trẻ trên 2 tuổi: uống khoảng 200 ml – 300 ml/ ngày
    Trẻ trên 3 tuổi: uống khoảng 300 ml – 500 ml/ ngày
    Từ 5 tuổi trở đi nên cho trẻ uống từ 500 ml – 700 ml/ ngày

    Khi cho trẻ uống sữa tươi với số lượng vùa đủ và kết hợp cùng chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.
    Các loại sữa tăng chiều cao cho bé phổ biến hiện nay

    Các loại sữa bột giúp bé tăng chiều cao tốt nhất hiện nay: Xem chi tiết về các loại sữa có tác dụng giúp trẻ phát triển chiều cao tốt nhất hiện nay đang được bán tại Việt Nam và sữa chính hãng xách tay kèm theo giá bán sữa tham khảo dành cho các mẹ. Tư vấn sử dụng sữa bột tăng chiều cao đúng cách cho trẻ.



    1. Sữa Star Gold số 4, sữa hikid (2 – 15 tuổi) – Giá sữa Star Gold 4 tham khảo: 270.000 VNĐ (hộp 800g)


    Sữa Star Gold được sản xuất trên dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc. Sản phẩm này sử dụng 100% bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn nguyên liệu sữa tươi lấy từ nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không để giữ trọn nguồndinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm.


    2. Sữa Meta Care 3+ Nutricare 900g (1 đến tuổi) – Giá sữa Meta Care 3+ tham khảo: 245.000 VNĐ


    Meta Care 3+ là sản phẩm của Nutifood – một thương hiệu sữa khá được yêu thích của Việt Nam. Mặc dù được sản xuất ở Việt Nam nhưng công nghệ cũng như nguyên liệu đều được nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng tốt nhất. Công thức sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam, thích hợp cho trẻ từ 4-9 tuổi. Tham khảo thêm sữa bột dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi
    3. Sữa Nuvita Grow (Trên 3 tuổi) – Giá sữa NutiFood Nuvita Grow tham khảo: 185.000 VNĐ (hộp 900 g)

    NutiFood Nuvita Grow là biện pháp dinh dưỡng hợp lý và kịp thời giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao. Công thức độc quyền TallMax – IGF1 cung cấp đầy đủ hệ vi chất thiết yếu: Protein, Canxi, Kẽm, Lysin, Vitamin nhóm B và FOS/Inulin cộng thêm thành phần tiền tố DHA, ARA, Taurin,… giúp trẻ hấp thu dưỡng chất, phát triển chiều cao tối đa và trí não hoàn thiện, sẵn sàng chào đón tương lai vượt trội.



    4. Sữa Abbott Grow 4 (3 – 6 tuổi) – Giá sữa ABBOTT GROW 4 tham khảo: 290.000 VNĐ (hộp 900g)


    ABBOTT GROW 4 là nguồn dinh dưỡng tốt cung cấp đầy đủ với hàm lượng cao canxi, phospho, vitamin D – đây là các nguyên liệu cần thiết để xây dựng và phát triển hệ xương chắc khỏe. 28 vitamin và khoáng chất có trong ABBOTT GROW 4 cùng với chế độ ăn hợp lý và cân đối hàng ngày, giúp đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển tốt của trẻ.


    5. Sữa NAN Kid số 4 (2 – 6 tuổi) – Giá sữa NAN Kid 4 tham khảo: 330.000 VNĐ (hộp 900g)


    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hệ vi sinh đường ruột có liên quan chặt chẽ tới hệ miễn dịch và bổ sung vi sinh vật có lợi PROBIOTICS giúp gia tăng số lượng vi sinh vật có lợi trong đường ruột của trẻ. Nestlé NAN Kid 4 bổ sunghơn 140 triệu PROBIOTICS Bifidus BL® cho trẻ mỗi ngày, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh.
     

Ủng hộ diễn đàn