Honda sẽ mang Civic coupé 2016 tới Mỹ đầu tiên

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 20/10/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Triển lãm Los Angeles Auto Show vào tuần tới sẽ là nơi phiên bản coupé của chiếc Honda Civic thế hệ thứ 10 ra mắt đầu tiên.


    [​IMG]Mẫu Civic Coupé concept ra mắt hồi đầu năm
    Honda chưa công bố bất kỳ hình ảnh của 2016 Civic Coupé, nhưng cho biết mẫu xe hai cửa này sẽ kế thừa hầu như toàn bộ những đường nét thiết kế của chiếc Civic Coupé Concept từng ra mắt hồi đầu năm nay tại Triển lãm ôtô New York.

    Nếu đúng như vậy, Honda Civic coupé 2016 sẽ có nét tương đồng với mẫu Civic sedan, nhưng ấn tượng hơn, với cản trước “ngầu” hơn, cụm đèn hậu hiện đại và điệu đà hơn với thiết kế ôm trọn đuôi xe, kéo dài từ hai bên hông xe lên cả cánh gió…

    Honda Civic Coupé dự kiến vẫn sẽ được trang bị hai loại động cơ: I4 2.0L i-VTEC DOHC hút khí tự nhiên (công suất 158 mã lực) và động cơ I4 tăng áp i-VTEC DOHC 1.5L (công suất 174 mã lực), đi kèm trang bị hộp số sàn hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

    - Thông tin So Sánh Xe Hơi Việt 64VN sẽ giúp bạn có thêm thông tin Tư Vấn Xe Hơi từ Cộng Đồng Xe Hơi của So Sanh Xe Hoi Viet 64VN.
    [​IMG]
    Honda Civic thế hệ thứ 9 ra mắt vào năm 2011 được coi là thất bại khi bị phản ánh là thiết kế quá già; và trên thực tế, các mẫu Accord còn được các khách hàng dưới 35 tuổi tại Mỹ thích hơn. Ở thế hệ thứ 10 này, Honda đặt rất nhiều hy vọng vào việc lôi kéo các khách hàng quay trở lại bằng những đường nét thể thao và tươi trẻ trên các mẫu Civic 2016
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Honda không công bố khi chiếc Civic Coupé sẽ được bán ra, trong khi mẫu Civic Sedan 2016 dự kiến sẽ được bán tại Mỹ vào tháng 11 này.
     

Ủng hộ diễn đàn