Honda ưu ái thị trường Trung Quốc với UR-V

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi locnguyen18, 5/10/16.

  1. locnguyen18

    locnguyen18 Mới đăng kí

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bằng việc nộp đơn bảo hộ thương hiệu UR-V, Honda đã chính thức tiết lộ mẫu crossover mới tại thị trường Trung Quốc.
    [​IMG]
    - Tư Vấn Xe Hơi Việt Info có thể xem như một Blog Xe Hơi chia sẻ Thông Tin Xe Hơi để bạn tham khảo, dễ sử dụng để có thêm những kinh nghiệm về Tu Van Xe Hoi Viet Info.

    Hồi năm ngoái, tại triển lãm Thượng Hải Motor Show, Honda đã giới thiệu mẫu xe ý tưởng Honda Concept D - thuộc loại crossover cỡ trung bình nằm ở phân khúc trên của chiếc CR-V hiện có tại Việt Nam.

    Honda cho biết, UR-V sẽ sử dụng khung gầm của mẫu Murano, với hai lựa chọn động cơ: xăng I4 2.4L và 2.0L tăng áp. Cả hai động cơ này đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.

    Dự kiến mẫu UR-V này sẽ có mặt tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show vào tháng 4 tới đây, với giá bán dự kiến 250.000 và 425.000 nhân dân tệ (38.400 - 65.200 USD).
    [​IMG]
    Trong khi đó, truyền thông Trung Quốc cho biết Honda cũng đã đăng kí hai cái tên mới trong danh mục thương hiệu của mình tại thị trường hấp dẫn nhất thế giới này, đó là hai mẫu crossover dựa trên nền tảng Honda FIT (Jazz) bao gồm chiếc WR-V với hệ thống treo cao hơn, trong khi CD-X được cho một mẫu xe hạng sang của Honda (mang thương hiệu Acura).

    Một số hình ảnh chiếc Honda Concept D ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2015:
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn