HỘI THI TÔI LÀ NGƯỜI VNPT 2016

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuanken2810, 24/8/16.

  1. tuanken2810

    tuanken2810 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    72
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    nhân kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone, VNPT VinaPhone đã tổ chức hội thi "Tôi là người VNPT". Hội thi gồm 4 phần nghiệp vụ, ứng xử, tuấn kiệt và phần thi về trưng bày gian hàng. Hội thi đã diễn ra rất sôi động và tham gia nồng nhiệt của 12 đơn vị trực thuộc của VNPT VinaPhone Hà Nội

    [​IMG]

    Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Cáp quang VNPT Hà Nội - Nguyễn Thanh Hải cho rằng, Hội thi không chỉ giúp hàng ngũ nhân viên tăng cường giao lưu học hỏi mà qua đó còn tạo sự gắn kết và nâng cao kỹ năng mềm trong công việc như khả năng giao tiếp, xử lý cảnh huống và sáng tạo. Đó cũng là điều mà ban lãnh đạo VNPT-VinaPhone mong muốn những người kinh doanh phát huy tốt khả năng của mình trong công việc.



    Đây là Hội thi được Internet VNPT Hà Nội tổ chức ngày 21/8 vừa qua nhằm giúp các nhân viên kinh dinh nâng cao khả năng bán hàng.



    Kết quả, Phòng bán hàng khu vực 6 (gánh vác bán hàng địa bàn 6 huyện Thường Tín, Phú Xuyên, Thanh Oai, Thanh Trì, Ứng Hòa, Mỹ Đức) giành giải nhất; Giải nhì thuộc về hai đơn vị là Phòng bán hàng 3 (gồm 2 quận Đống Đa, Thanh Xuân) và Khối tương trợ (là các đơn vị chức năng của VNPT-VinaPhone Hà Nội). Ngoài ra còn có 3 giải ba và một giải khuyến khích.

    Theo thể lệ cuộc thi, Giải nhất được thưởng trị giá 5 triệu đồng, giải nhì được 3 triệu đồng, giải ba được 2 triệu đồng, giải khuyến khích 1 triệu đồng. Trừ giải khuyến khích các đơn vị đoạt giải đều được kèm theo một chuyến thực tiễn tại VNPT tỉnh, thành.
     

Ủng hộ diễn đàn