Hướng dẫn mua hàng trên Amazon nhanh nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi huynhgia2016, 19/8/16.

  1. huynhgia2016

    huynhgia2016 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/8/16
    Số bài viết:
    6
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    MUỐN MUA HÀNG MỸ VỀ VIỆT NAM PHẢI LÀM THẾ NÀO ?
    Mua hàng Mỹ ? Bạn đang có nhu cầu mua hàng mỹ trên ebay.com, amazon.com, hoặc các mặt hàng tại Mỹ nhưng bạn gặp rối rắm về cách để tính sổ khi mua hàng Mỹ ở nước ngoài và bạn cũng chưa biết hình thức tải hàng từ Mỹ về Việt Nam. Bạn đang băn khoăn không biết liệu sản phẩm mình chọn mua có đảm bảo không? Hoặc bạn có người nhà bên Mỹ muốn gửi hàng về Việt Nam và mong muốn người nhà không phải trả thêm chí phí nào , bít tất đều được thanh toán sau ở Việt Nam ? Vậy làm cách nào để chuyên chở hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất,đơn giản nhất ,thuận lợi nhất, an toàn và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với dịch vụ mua hàng mỹ của cty chúng tôi bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề trên.
    TẠI SAO BẠN NÊN sử dụng DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ CỦA Huỳnh Gia ?

    Dịch vụ mua hàng Mỹ của cty chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách để tần tiện tổn phí vận chuyển một cách tốt nhất. Hàng của quý khách sẽ được vận chuyển về bằng đường hàng không với thời gian sớm nhất.

    thời gian hàng về là 7-10 ngày làm việc.

    tổn phí dịch vụ thấp

    Bạn không phải lo bất cứ thủ tục kê khai hải quan hay đóng bất kỳ loại thuế, lệ phí nào khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam của dịch vụ mua hàng Mỹ tại cty chúng tôi ( Chúng tôi sẽ thay bạn hoàn tất ắt thủ tục hải quan và đóng thuế sản phẩm ) .

    Hàng hóa của bạn gửi đi như thế nào thì lúc nhận sẽ nhận được vẹn nguyên như vậy, không bị tháo gỡ hay chia ra. nên chi dùng dịch vụ mua hàng Mỹ của cty chúng tôi bạn có thể yên tâm về độ an toàn cho hàng hóa.


    5 BƯỚC HƯỚNG DẪN MUA HÀNG MỸ:
    STEP 1:
    Bạn có thể vào xem tại bất kỳ một website quốc tế bán hàng trực tuyến nào như eBay.com, Amazon.com, Bestbuy.com, Frys.com… để chọn mua hàng Mỹ đúng yêu cầu của bạn. Nhớ đọc kỹ thông báo chi tiết của sản phẩm. STEP 2:
    Bạn dùng chức năng gửi báo giá một cách tự động đến bộ phận báo giá :
    HoặcBạn chỉ cần gửi thông tin mua hàng Mỹ theo mẫu như sau qua email: dichvumuahangmy.com@gmail.comTiêu Đề : yêu cầu Báo GiáTên sản phẩm: ___________Giá trị món hàng:___________link web: ___________Số lượng và màu sắc, size : ___________Email hoặc YM để liên lạc : ___________Tên khách hàng : ___________Địa chỉ ở Việt Nam (sản phẩm sẽ gửi về địa chỉ này) : ___________Số điện thoại để liên lạc : ___________STEP 3Chúng tôi sẽ soát thông tin mua hàng Mỹ ( check chất lượng sản phẩm, độ tin cẩn của người bán, giá cả) . Trong vòng 1h sau khi nhận được email ( Giờ hành chính ) , cứ vào thông tin bạn cung cấp chúng tôi sẽ báo giá của món hàng khi được giao đến tận tay bạn qua email. bình thường giá sẽ bao gồm: GIÁ TIỀN tính sổ sau hết =
    Giá gốc mua trên web MỸ + Thuế MỸ (nếu có) + Phí ship Mỹ (nếu có) + Phí dịch vụ về VN ( Bao gồm thuế VN )
    STEP 4:Nếu bạn đồng ý với mức giá được báo thì tiến hành giao tế, bạn sẽ đặt cọc trước 70% giá trị hàng hóa. Trong trường hợp không nhận được hàng trong vòng 20 ngày kể từ khi đặt cọc hoặc mất hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã đặt cọc. STEP 5:Sau khi đặt cọc, bạn sẽ nhận được email công nhận đơn hàng, mã số vận đơn theo dõi đường đi của kiện hàng. tính sổ bằng 1 trong 2 hình thức sau:tính sổ bằng tiền mặt trực tiếp tại Cty HUỲNH GIA :Địa chỉ : 349 Lê Văn Sỹ , Phường 13 , Quận 3thanh toán bằng chuyển khoản :
    – Quý Khách có thể thực hiện chuyển khoản qua Internet Banking, ATM hoặc trực tiếp đến Ngân Hàng chuyển khoản:

    thông báo thanh toán
    [hr]
    nhà băng VIETCOMBANK TP.HCM (Ưu tiên)

    (Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh)
    Số TK: 0721000543577
    Chủ TK: Huỳnh Thanh Trúc
    [hr]
    Ngân Hàng ACB TP.HCM

    (Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh)
    Số TK: 179263189
    Chủ TK: Huỳnh Thanh Trúc

    nhà băng EXIMBANK TP.HCM

    (Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh)
    Số TK: 101214849099748
    Chủ TK: Huỳnh Thanh Trúc
    Sau khi bạn đã chuyển tiền vào tài khoản, bạn vui lòng thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ E-mail:Dichvumuahangmy.com@gmail.com hoặc gọi điện thoại ( 08.3526.09.09 – 0967.678.688 ) để công nhận đã gửi tiền. STEP 6 :Sau khi nhận được hàng, bạn vui lòng tính sổ phần phí còn lại. Để nhận hàng, tùy theo đề nghị giao hàng khi bạn đặt hàng với chúng tôi sau khi nhận tiền cọc. Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn tại địa chỉ thỏa thuận hoặc giao dịch tại :Huỳnh Gia Việt Nam – Showroom349 Lê Văn Sỹ , Phường 13 , Quận 3 . TP.HCMthời gian giao hàng sau khi đặt hàng tùy thuộc theo món hàng và nơi mua hàng mà thời kì giao hàng có thể dao động trong vòng 7 – 10 ngày làm việc là bạn có thể nhận được món hàng của mình.
    NHỮNG LƯU Ý KHI MUA HÀNG MỸ:
    1.Huỳnh Gia chỉ nhận mua hàng Mỹ tại các web Mỹ có uy tín và cho đầy đủ địa chỉ và số phone để gọi khi cần (tránh trường hợp gặp web ảo hay các web bán hàng xấu). Nếu bạn không biết web đó có tốt hay không cứ emaildichvumuahangmy.com@gmail.com link sản phẩm, chúng tôi sẽ coi lại rồi báo bạn biết.2. Để tránh trường hợp mua nhầm hàng (nhất là trên ebay) vui lòng nói rõ cho chúng tôi biết bạn muốn mua món gì thay vì chỉ xem thấy hình và nghĩ là đúng món bạn muốn mua. Chúng tôi sẽ cho biết nếu trang đó có bán đúng món bạn muốn mua. Bạn nên chọn mua hàng từ seller nào có uy tín cao như “Top-rated seller” hay có từ 95% -100% Positive Feedback. Chúng tôi không nhận mua hàng từ seller không có uy tín cao.3.Huỳnh Gia không nhận ship các hàng dùng ebay account hay visa của bạn để mua (tránh trường hợp dùng account hay visa chùa và xài địa chỉ ảo).4. Chúng tôi không nhận ship các hàng thuộc dạng cấm nhập như : Thuốc nổ, đạn dược, khí giới, phương tiện hỗ trợ, súng ống, súng dành chơi games và tập trận (airsoft gun, …), Dao, Kiếm , Đao, thuốc kích thích, sex toys, động vật, …5.Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn tiền khi sản phẩm đã được mua sau khi nhận được tiền cọc của khách hàng.6.Nếu bạn muốn mua hàng trên ebay.com hoặc bất kỳ trang web nào bán hàng tại Mỹ, và duyệt Huỳnh Gia thanh toán cho người bán. Khi có vấn đề về món hàng không đúng như biểu lộ, chúng tôi sẽ chũm giúp bạn liên lạc với người bán để được câu trả lời tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên xin lưu ý rằng, điều này không có tức thị Huỳnh Gia sẽ là người chịu bổn phận đền bù cho việc mua hàng không đúng như sự mong chờ của bạn.7. Chúng tôi chỉ lưu hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo hàng về… nếu bạn không đến nhận, Huỳnh Gia sẽ thanh lý số hàng đó.
    Những lưu ý khi bạn mua hàng trên các website tại Mỹ
    – Độ tin cẩn và bảo mật của trang web.– thẩm tra thông tin của người bán ( như độ tin cậy, số lần nhận feedback tốt từ người mua, ngày đăng ký dự, nơi bán sản phẩm )– Xem kỹ biểu thị chi tiết sản phẩm. ( tình trạng, ngày sản xuất, đời máy, các tham số kỹ thuật, v.v…)– Sản phẩm còn trong kho không !Hãy cận thận sẽ tốt hơn, và đừng vì quá thích món hàng nào mà bỏ qua các vấn đề nêu trên. Sẽ có thể làm bạn gặp những vấn đề hàng không đúng chất lượng hoặc mất tiền.
    Danh sách các Website mua hàng Mỹ mà Huỳnh Gia tương trợ dịch vụ mua hộ:

    Mua nước hoa tại Mỹ
    1. www.fragrancenet.comwww.Perfume.comwww.macys.comwww.nordstrom.com2. www.fragrancex.comwww.perfumania.comwww.cosmic-perfume.com
    Mua hàng thời trang tại Mỹ
    1. www.6pm.com – bargainoutfitters.com – www.ae.comwww.gbyguess.comwww.bananarepublic.com2. fashion.ebay.com – www.calvinklein.comwww.bluefly.comwww.Aeropostale.comwww.adidas.com3. www.bcoutlet.com – bloomingdales.com – armaniexchange.com – www.polo.comwww.bebe.com4. www.designersimports.comwww.dsw.comwww.talbots.com -www.leisurepro.com – www.moschino.com5. www.7forallmankind.com- www.smartbargains.comwww.anntaylor.comwww.express.comwww.hm.com6. www.anntaylorloft.comwww.victoriassecret.com www.anneklein.comwww.gap.comwww.luckybrand.com7. www.lordandtaylor.comwww.macys.com – store.nike.com – www.saks.com- truereligionbrandjeans.com8 .www.forever21.comwww.landsend.comwww.llbean.comwww.jcrew.comwww.threadless.com9. www.jcpenny.comwww.footlocker.comwww.eluxury.com www.vitaMist.comwww.evitamins.com10. www.esprit.comwww.mango.comwww.15dollarstore.comwww.lacoste.comwww.rangeroutfitters.com11. www.blair.com/home.jspwww.nordstrom.com
    Mua túi xách, Phụ kiện tại Mỹ
    1. www.shoebuy.comwww.converse.comwww.macys.comwww.shoemall.comwww.bagsbuy.com2. www.ebags.comwww.express.comwww.endless.comwww.shoes.comwww.express.com3. www.sunglasshut.comwww.zappos.comwww.vans.comwww.endless.comwww.bluenile.com4. www.reebok.comwww.buckle.comwww.nordstrom.comwww.bebe.comwww.bluefly.com5. www.fossil.comwww.zales.comwww.saksfifthavenue.comwww.dillards.comwww.topshop.com6. www.bcbg.comwww.chicos.comwww.guess.comwww.versace.comwww.champssports.com7. www.juicycouture.comwww.papaya.comwww.easyspirit.comwww.clikio.comwww.gucci.com8. www.shopadidas.comwww.wilsonsleather.comwww.thelimited.comwww.skechers.com9. www.leejeans.comwww.levis.comwww.puma.comwww.levisstore.comwww.cabelas.com10. www.dkny.comwww.ninewest.comwww.handbagbliss.comwww.bathandbodyworks.com11.www.mangoshop.comwww.handbagheaven.com
    Mua nhạc cụ, đồ chơi
    www.evike.comwww.airsoftmegastore.comwww.americanmusical.com
    Mua đồ lót tại Mỹ
    3. www.fredericks.comwww.victoriassecret.comwww.aeropostale.comwww.bebe.com2. www.macys.comwww.nordstrom.comwww.calvinklein.com
    Mua đồ trẻ thơ và Sữa tại Mỹ
    1. www.gap.comwww.babiesrus.comwww.diapers.comwww.drugstore.comwww.disneystore.com2. www.oldnavy.comwww.etoys.comwww.gamestop.comwww.toysrus.comwww.diapers.com3. www.target.comwww.walmart.comwww.costco.comwww.drugstore.comwww.childrensplace.com4. shop.lego.com – www.game.co.ukwww.babycenter.comwww.babyrus.comwww.kohls.com5. www.fisher-price.comwww.crazy8.comwww.babymallonline.comwww.gymboree.com
    Mua đồ điện tử từ Mỹ
    1. store.apple.com/us – www.newegg.comwww.lenovo.comwww.bestbuy.comwww.kodak.com2. www.hp.comwww.compusa.comwww.buy.comwww.dell.com/homewww.tigerdirect.com3. www.6ave.comwww.123inkjets.comwww.officedepot.comwww.sonystyle.com4. www.thenerds.netwww.amazon.comwww.ebay.comwww.cameraworld.com5. www.cellphoneshop.comwww.radioshack.comwww.sears.comwww.smartBargains.com6. www.toshibadirect.comwww.sky.comwww.dealextreme.comwww.watchdiscounters.com7. www.directv.comwww.frys.comwww.target.comwww.stables.comwww.circuitcity.com8. www.disneyshopping.go.comwww.overstock.comwww.audiogon.comwww.madisound.com9. www.tubedepot.comwww.canuckaudiomart.comwww.worldofwatches.comwww.sony.com10. www.ewatches.com
    Mua mỹ phẩm trên các website tại Mỹ
    1. www.drugstore.comwww.sephora.comwww.lancome.comwww.macys.comwww.nordstrom.com2. www.avon.comwww.origins.comwww.clinique.comwww.h2oplus.com – thebodyshop-usa.com3. bodybuilding.com – www.clarins.com – crabtree-evelyn.com – www.usa.loccitane.com4. www.h20plus.comwww.greatskin.comwww.folica.comwww.eyeslipsface.com5. www.biotherm-usa.comwww.drugstore.comwww.benefitcosmetics.com6. www.cvs.comwww.dermaskincare.comwww.esteelauder.comwww.everydayminerals.com7. www.lapreya.comwww.lauress.comwww.maccosmetics.comwww.purminerals.com8. www.strawberrynet.comwww.thebodyshop.comwww.whatgreatskin.comwww.yvesrocherusa.com9. www.nordstrorm.comwww.webvitamins.comwww.herbspro.comwww.luckyvitamin.com
    Mua sách điện tử trên Amazon
    Amazon.com – www.barnesandnoble.com
    Mua đồ dùng thể thao tại Mỹ – Đồ dùng chơi goal
    www.midwestsports.comwww.footballfanatics.comwww.tennis-warehouse.com
    Mua hàng Mỹ: Đồ dùng văn phòng
    1. www.123Inkjets.comwww.buy.com www.dell.comwww.amazon.comwww.officedepot.comwww.ebay.com2. www.kmart.comwww.officefurniture.comwww.sears.comwww.macys.comwww.nordstrom.comwww.kmart.com
    Dichvumuahangmy.com
     
    Last edited: 26/8/16
  2. hongphuccameratayninh

    hongphuccameratayninh Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    4/8/16
    Số bài viết:
    34
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thời kỳ kinh tế tỉnh Tây Ninh phát triển như hiện nay, việc lắp đặt camera quan sát tại tây ninh rất cần thiết.

    Camera Hồng Phúc chuyên lắp đặt camera quan sát với giá rẻ bất ngờ tại Tây Ninh ( Thành Phố Tây Ninh, Châu Thành, Hoà Thành, Tân Biên, Dương Minh Châu, Tân Châu, Gò Dầu, Trảng Bàng, Bến Cầu).

    Với các sản phẩm và giải pháp camera quan sát của Hồng Phúc thì việc giám sát của quý khách giờ đây sẽ không chỉ dừng lại ở giám sát nội bộ, mà còn có thể giám sát từ xa qua mạng internet, trong nước và quốc tế.

    [​IMG]

    Ngoài ra Hồng Phúc cũng luôn chú trọng đầu tư nguồn nhân lực, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho Quý khách các giải pháp lắp đặt thiết bị an ninh tối ưu, phù hợp với mục đích sử dụng, mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí cực kỳ hợp lý.
    Với những hộ gia đình, shop thời trang hay cửa hàng,... thì việc lắp đặt một bộ camera đã trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn nhiều so với trước đây.


    Xem chi tiết: http://vitinhhongphuc.com/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tay-ninh



    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

    VI TÍNH CAMERA HỒNG PHÚC

    Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, Thị Trấn Hoà Thành, Huyện Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh.

    ( Cửa 5 chợ Long Hoa)

    Hotline/tel: 0934445354 – 0978880720

    Email: kinhdoanh@vitinhhongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn