Hướng dẫn cách pha sữa hikid cho bé

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tegiacmuaxuan, 30/8/16.

  1. tegiacmuaxuan

    tegiacmuaxuan Mới đăng kí

    Tham gia:
    13/8/16
    Số bài viết:
    18
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sữa Hikid nhập khẩu từ Hàn Quốc là dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ từ 1 đến 9 tuổi được rất nhiều mẹ và gia đình Việt Nam ưa chuộng. Sữa Hikid đã chinh phục được thị trường Việt Nam bởi nguồn gốc nguyên liệu sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, cùng với đó là chất lượng sản phẩm giúp các bé tăng chiều cao và cân nặng vượt trội. Không những vậy, sản phẩm sữa từ Hàn Quốc còn bổ trợ để các bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp các bà mẹ yên tâm khi cho con yêu của mình sử dụng.
    [​IMG]


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối cũng như bán lẻ sản phẩm sữa Hikid như: Baby and Mom, Kidplaza, Tuticare… với những hương vị được nhiều trẻ nhỏ yêu thích: Sữa Hikid dê núi, Hikid premium tách béo, sữa vị socola đậm đà và sữa hương vani ngọt mát. Tìm mua sữa không phải là chuyện khó, nhưng cách pha sữa Hikid Hàn Quốc như thế nào cho đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết.

    Blogs cẩm nang làm mẹ hôm nay xin giới thiệu đến các bạn: Hướng dẫn cách pha sữa Hikid Hàn Quốcvà sử dụng đúng chuẩn theo công thức của nhà sản xuất.Sữa Hikid Hàn Quốc

    Đôi nét về sản phẩm sữa Hikid Hàn Quốc, sữa biomil

    Sữa Hikid là sản phẩm dinh dưỡng nội địa cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn ILDONG FOODIS. Tập đoàn nãy đã được thành lập từ năm 1970 tại Hàn Quốc để thực hiện sứ mệnh cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cốt lõi, cao cấp và đặc biệt nhất cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đến 9 tuổi. Những sản phẩm được sản xuất bởi ILDONG FOODIS đều có thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tươi, sạch, sử dụng quy trình sản xuất khép kín, an toàn. Toàn bộ những dòng sản phẩm của ILDONG FOODIS có mặt trên thị trường đểu được kiểm tra qua những cuộc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại sự an toàn và yên tâm về chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

    Sữa tăng chiều cao Hikid Hàn Quốc có nhiều hương vị cũng như công thức đặc biệt phù hợp cho nhiều đối tượng để các mẹ lựa chọn sao cho hợp lý với thể trạng của con mình. Sữa bò Hikid vị socola hay hương vani sẽ bổ sung dinh dưỡng giúp trẻ nhỏ tăng trưởng cả về chiều cao và cân nặng. Sữa Hikid premium là sản phẩm đã được tách béo, dành riêng cho những trẻ cần được thúc đẩy tăng chiều cao tối đa mà không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng. Cuối cùng là sản phẩm hikid dê núi, đây là sản phẩm dành cho những trẻ bị dị ứng hoặc không thích uống sữa bò. Hikid dê núi thơm ngon và bổ sung cho trẻ một hệ dinh dưỡng toàn diện.

    Hướng dẫn cách pha sữa Hikid Hàn Quốc, sữa prosure

    Sữa Hikid Hàn Quốc nếu được pha đúng cách sẽ rất thơm ngon và không hề bị vón cục.

    – Sữa Hikid nên được pha với nước có nhiệt độ từ 40 – 45 độ C (Tay người lớn có thể cảm nhận nước hơi ấm một chút)

    – Pha 45g sữa – tương đương 6-7 thìa gạt ngang (1 thìa đong được 7g sữa) với 180ml nước.

    – Pha vào bình, lắc đều tay cho sữa tan. Thành phần của sữa Hikid có chứa sữa non, nên có thể các mẹ sẽ thấy sữa khó tan 1 chút và các mẹ có thể dùng thìa để khuấy sữa cho đều.

    – Nên cho trẻ uống sữa ngay sau khi pha. Mỗi ngày cho bé uống từ 2-3 lần, các mẹ có thể thay đổi khối lượng sữa theo nhu cầu của mỗi đứa trẻ.

    – KHÔNG cho trẻ ăn tiếp phần sữa còn thừa từ bữa trước (như vậy rất không tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ)

    – Sau khi lấy sữa, cần đóng chặt nắp hộp để tránh hơi ẩm và bụi bẩn. Bảo quản sữa nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

    – Nên sử dụng sữa trong vòng 3 tuần đến 1 tháng sau khi mở hộp.

    Lưu ý: Sữa Hikid là sữa công thức đặc thù dành riêng cho những bé muốn phát triển chiều cao tối ưu nên sữa có bổ sung vi chất, khi mở hộp hoặc khi pha sữa, mẹ có thể thấy những hạt màu xanh (có thể tan hoặc không tan), điều này là hết sức bình thường và không ảnh hưởng tới chất lượng sữa.
     

Ủng hộ diễn đàn