Hé lộ hình ảnh Suzuki Swift thế hệ mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi amany01, 6/10/16.

  1. amany01

    amany01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    64
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Những hình ảnh kỹ thuật số được cho là rò rỉ từ một cuộc họp đại lý ở Pháp đã hé lộ những thay đổi ở thế hệ mới của mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Swift.
    [​IMG][​IMG]
    - Các thành viên của Mua Xe F1 chia sẻ những Tin Tức Xe HơiBảng Giá Xe Hơi từ chính những trải nghiệm, thông tin của họ trên Mua Xe F1 để bạn tham khảo dễ dàng hơn.

    Những hình ảnh này cho thấy thiết kế mới của cả bản Suzuki Swift và Swift Sport ở thế hệ mới nhìn chung không khác nhiều về kiểu dáng xe, nhưng mang những đường nét góc cạnh hơn.

    Chiếc màu đỏ trong bộ ảnh trên có vẻ như là bản Suzuki Swift (ảnh trên), có cụm đèn pha hoàn toàn mới, cản trước và lưới tản nhiệt trước thiết kế mới, cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nằm ngay phía trên đèn sương mù. Bộ vành mới cũng khá nổi bật.

    Quan trong hơn cả, Swift thế hệ mới có thể giấu tay nắm cửa sau trên cột C, giống như ở mẫu Honda HR-V; và có thiết kế "nóc nổi", do cột C màu đen - tương tự kiểu xe Evoque. Có vẻ như đuôi xe cũng được làm lại, với cụm đèn hậu và cản sốc thiết kế mới. Nguồn tin của trang Paultan cho biết xe Swift thế hệ mới sẽ dài 3,84m và rộng 1,74m, nhỉnh hơn so với các thông số dài, rộng cao 3.850 x 1.696 x 1.510 mm của phiên bản hiện tại.

    Trong khi đó, chiếc màu trắng nhiều khả năng là bản Suzuki Swift Sport, với lưới tản nhiệt 6 cạnh cỡ lớn, các hốc gió cũng lớn hơn, cùng cản sau thiết kế thể thao hơn. Phiên bản Sport này cũng có bộ vành mới.
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Bộ ảnh vừa bị rò rỉ cho thấy có hai thiết kế nội thất, nhưng khá giống nhau, ngoại trừ màu nhựa. Nhiều khả năng nội thất nhựa đỏ là của bản thể thao.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Theo thông tin ban đầu, bản tiêu chuẩn Suzuki Swift sẽ được trang bị động cơ Boosterjet tăng áp 1.0L, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp có sử dụng bộ biến mô. Ngoài ra, có thể sẽ có thêm một bản Smart Hybrid Vehicle (SHVS), kết hợp một động cơ Dueljet 1.2L với bộ đề điện ISG (Integrated Starter Generator) hỗ trợ động cơ khi xe tăng tốc và thu hồi điện năng khi phanh.

    Bản Swift Sport được cho là sẽ dùng động cơ 4 xy-lanh tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp Boosterjet 1.4L. Nếu dùng cùng loại động cơ mà Suzuki đang dùng cho mẫu Vitara S tại Anh, với công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm, thì Swift Sport thế hệ mới sẽ có bước tiến xa so với bản hiện tại dùng động cơ 1.6L nạp khí tự nhiên, cho công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm.

    Dự kiến thế hệ mới của Suzuki Swift sẽ ra mắt vào cuối năm nay và có mặt trên thị trường vào tháng 3/2017, trước tiên với bản tiêu chuẩn, sau đó là bản thể thao Swift Sport.
     

Ủng hộ diễn đàn