Hành động đỉnh cao trong game mu origin mới nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hoanganh1302, 11/1/16.

  1. hoanganh1302

    hoanganh1302 Mới đăng kí

    Tham gia:
    10/1/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Giới tính:
    Nam
    tai game mien phi Game mu origin mới ra mắt đã đáp ứng được mong mỏi của rất nhiều cựu game thủ của tựa game này cũng như những ai mong muốn được trải nghiệm một tựa game mobile chất lượng cao. Cũng chính vì thế mà game này trở thành một game hành động hot nhất trên điện thoại, hãy cùng tải game này về máy và trải nghiệm ngay bạn nhé.
    [​IMG]

    Khoảng thời gian đầu tháng 11, khắp các kênh truyền thông đều xuất hiện từ khóa về MU gas garena Những tranh luận, những đánh giá mỗi lúc càng sôi động hơn khi ngày càng cận kề thời điểm sản phẩm ra mắt. Có một chủ đề nhận được nhiều quan tâm nhất của game thủ, đó chính là chơi MU vì cái gì? Tại sao tôi nhất định phải chơi game này? Và điều gì sẽ khiến tôi ở lại? Đây là một chủ đề rất thú vị đem lại những màn tranh luận khá gay gắt giữa những game thủ đã từng chơi MU lâu năm và thế hệ mới chỉ biết đến trò chơi này

    Trải qua 9 năm vận hành, mu origin mobile đã đón nhận hơn 3 triệu người chơi, một con số đáng ao ước của bất kỳ nhà phát hành game nào ở Việt Nam, để rồi sau đó ngậm ngùi đóng cửa trong sự nuối tiếc của rất nhiều game thủ Việt.Hệ thống kỹ năng của các class, vốn quen thuộc với game thủ Việt cũng được giữ nguyên, người chơi sẽ lại bắt gặp những hình ảnh “quẩy rồng”, “xiên gió” một thời của tựa game huyền thoại. Các hoạt động thường ngày của trò chơi như Devil Square, Blood Castle… cũng được tạo hình và giữ nguyên tính chất như trước giờ vốn có.
     
    Last edited: 11/1/16

Ủng hộ diễn đàn