Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình và giá trị tại dự án

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress106, 31/8/16.

  1. dalatexpress106

    dalatexpress106 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    8
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình toạ lạc tại mặt tiền đường Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM, một vị trí vô cùng đắc địa với hướng Tây giáp mặt tiền đường Tân Sơn, hướng nam giáp với trường bay Tân Sơn Nhất, hướng Đông Nam hướng về sân golf tạo cho dự án một view nhìn quá trống và thoáng đãng.

    Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình một đầu thông với đường Quang Trung quận Gò Vấp, đầu còn lại hướng ra đường Trường Chinh quận 12. bởi thế, an cư tại căn hộ Golf View Tower, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của cả 3 quận Tân Bình - Gò Vấp - quận 12.

    Golf View Tower Tân Bình là một trong những dự án đang là tâm điểm thu hút giới đầu tư bây giờ tại khu vực Tây Sài Gòn đặc biệt là thị trường căn hộ tại khu vực Gò Vấp, Tân Bình, Q.12 đang có tình trạng khan hiếm căn hộ nằm ở phân khúc tầm trung nhằm giải quyết bài toán nhà ở cho các tầng lớp công nhân viên có thu nhập ổn định sinh sống tập trung tại đây là chủ yếu. Theo đánh giá của các chuyên gia dự án sẽ tiếp nối thành công sau Depot Metro Tham Lương đã tạo cơn sốt thị trường trong thời gian qua và đem lại nhiều kết quả tốt đẹp cho chủ đầu tư.

    [​IMG]

    Golf View Tower Tân Sơn được đánh giá khá tiềm năng trong tương lai nhờ vị trị tọa lạc tiếp giáp tại 3 quận trọng tâm hiện nay có thể dễ dàng di chuyển thuận lợi đến bất kỳ khu vực nào từ trọng tâm TPHCM cho đến ngoại ô. Ngoài ra, 2 yếu tố nổi trội thu hút người mua quan tâm chính là sát bên sân golf 36 lỗ lớn nhất bây giờ và liền kề sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trường bay. quan trọng vì vậy, giá trị của căn hộ khi hình thành sẽ tăng theo lợi nhuận trong tương lai. Tận dụng được thế mạnh về vị trí và tiện ích ngoại khu khá hoàn hảo đã tồn tại từ lâu kết hợp với lối thiết kế căn hộ mang đậm phong cách Singapore sẽ là bộ 3 hoàn hảo mà người mua sẽ hài lòng ngay từ khi tìm hiểu và lựa chọn dự án làm một nơi an cư lạc nghiệp sẽ tận hưởng một không gian sống xanh hòa mình với thiên nhiên tươi mát từ làn gió mát sân golf thổi vào từng căn hộ.

    [​IMG]

    Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình ngoài tiện ích ngoại khu hoàn hảo thì tiện ích ngoại khu cũng được chủ đầu tư chú trọng tạo Do vậy một hệ thống tiện ích khép kín đẳng cấp có thể sánh ngang với tiện ích của các dự án căn hộ cao cấp trong khu vực. Cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống của mình chỉ vài bước chân từ trọng tâm thương nghiệp mua sắm cao cấp với thương hiệu nổi danh cho đến các dịch vụ ăn uống nhà hàng, cafe, rạp chiếu phim,…Bên cạnh đó, khi sinh sống tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến sự phát triển của con cái bởi hệ thống giáo dục tại đây khá hoàn hảo từ khu giải trí trẻ em được chủ đầu dành riêng một khoảng không gian biệt lập để trẻ em có thể vừa chơi vừa phát triển năng khiếu của mình. Ngoài ra, hệ thống các trường mầm non cho đến các trường đại học nằm cách đó không xa với một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn cao. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sinh sống tại đây với những tiện ích tuyệt để trải nghiệm một cuộc sống mới mà đôi khi bạn không thể nghĩ đến.

    [​IMG]

    Căn hộ Golf View Tower tọa lạc tại đường Tân Sơn, quận Tân Bình, nơi tiếp giáp với những tuyến giao thông huyết mạch các quận phía Tây đô thị như Bình Tân, Tân Phú; phía Tây Bắc là các Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi. Từ Căn hộ Tân Sơn ta dể dàng di chuyển về các tỉnh miền Tây cũng như miền Đông thông qua Quốc lộ 1A.

    Sống ở Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích tốt của cả 3 khu vực Tân Bình, Gò Vấp, quận 12 như: Hệ thống trường học (Trường mầm non quốc tế Việt Mỹ, Trường THCS Phạm Văn Chiêu, trường THCS Quang Trung, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Mở TP HCM, Trường Cao đẳng đi lại vận tải ...

    Tag: golf view tower tan son quan tan binh
     
  2. Thiên59276

    Thiên59276 Mới đăng kí

    Tham gia:
    6/8/16
    Số bài viết:
    29
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp mua bán một cách phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: O937 3OO O81

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.



    Nguồn:
    http://www.vatgia.com/raovat/4306/7...rao-vat-gia-re-|-quang-cao-tren-internet.html
     

Ủng hộ diễn đàn