Golf View Tower - Cây xanh được trồng khắp nơi trong khu dự án

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress102, 16/9/16.

  1. dalatexpress102

    dalatexpress102 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    12
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Golf View Tower - một công trình đánh dấu sự phát triển vượt bậc và thành công của L&L Group, nằm tại đường Tân Sơn quận Tân Bình hiện đang là khu thành phố được biết đến là thứ hạng bậc nhất tại khu vực nhờ vào thiết kế tuyệt vời với đầy đủ dịch vụ, tiện ích. Bên cạnh đó, sở hữu một vị trí đắc đạo ngay khu đất phát triển của quận Tân Bình, gần các tiện ích hiện hữu sẵn như AEONMALL, PANDORA, KHU tỉnh thành CELADON CITY… và dễ dàng kết nối đi lại với quận trọng tâm thành phố.

    Nắm được vị trí thuận lợi ấy, L&L đã đầu tư xây dựng để biến công trình này thành một niềm tự hào của cả thành thị. Đó chính là nhờ sự chú tâm vào thiết kế không gian và nội thất.

    Với sự hợp tác cùng nhà thiết kế hàng đầu, Golf View Tower khoác lên mình một bộ áo lộng lẫy đến lạ thường. Những căn hộ được thiết kế cực kỳ phong cách, tinh tế. Khu tiện ích, giải trí được đầu tư cực kì sang trọng.

    Không gian sang trọng tại Golf View Tower

    [​IMG]

    Sự thiết kế đầu tư ấy đã mang lại những giá trị thiết thực cho sản phẩm lần này của L&L Group, xứng đáng với đẳng cấp mà nó có được ngay từ ban đầu. Không chỉ vậy, sự khéo léo của chủ đầu tư quan trọng là cách xây dựng không gian nhằm tiết kiệm tối đa diện tích của khu căn hộ nhưng vẫn tạo được sự thoải mái. Trong mỗi căn hộ cũng vậy. toàn bộ đều được xây dựng theo kiểu hiện đại để sử dụng khoảng đất có được một cách hợp lí nhưng nhìn vào vẫn có cảm nhận căn hộ cực kỳ rộng, quá thoáng đãng.

    Tuy nhiên, đó là một phong cách sang trọng hoàn toàn mới lại, khác biệt. Đó là sự sang trọng hài hòa với không khí trong lành, không gian xanh cực kì yên tĩnh, sự kết hợp thật bất ngờ tưởng như chẳng thể đạt được.

    Môi trường xây được chú trọng phát triển tại Golf View Tower

    [​IMG]

    Trong khu căn hộ Golf View Tower, cây xanh được trồng khắp nơi. Và đặc biệt, có một khu riêng nhằm mang lại sự yên tĩnh tuyệt vời đối để bạn thỏa sức hít thở bầu không khí tuyệt vời khó có thể tìm thấy giữa thành thị ồn ào, đông đúc này.

    Đó có lẽ là điểm nổi bật đánh vào tâm lí của các chủ đầu tư khác cũng như các chuyên gia bất động sản và cả những người sống ở tỉnh thành Hồ Chí Minh.

    Hiện tại, chúng tôi vẫn đang nhận giữ cọc cho căn hộ Golf View Tower. Tuy nhiên, số lượng đang càng ngày càng hạn chế. Vui lòng gọi 0937.24.92.24 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn về rất trình đặt cọc nhé.

    Tag: golf view tower
     

Ủng hộ diễn đàn