Giới thiệu giúp bạn sửa tivi Samsung không lên hình

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Anh074706, 12/8/16.

  1. Anh074706

    Anh074706 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    407
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Một trong những lỗi mà người dùng hay gặp khi cách sử dụng tivi-samsung là bật tivi màn hình tivi ko lên hình. Nơi tốt nhất bảo hành sản phẩm tivi Samsung tại Hà Nội cũng liên tục nhận được các câu hỏi về Hiện tại màn hình tivi ko lên hình của tivi-samsung. Hôm nay các thợ chuyên nghiệp của Cty sẽ đưa ra các nguyên nhân Vì-sao tivi màn hình ko lên hình cũng như chia sẻ với các bạn một số cách khắc phục tình trạng này.

    [​IMG]


    Chúng ta sẽ tìm hiểu những nguyên nhân dẫn và cách sửa tivi-samsung không lên hình với từng lý do. Việc tivi-samsung màn hình ko lên hình có hàng ngàn nguyên nhân nhưng chủ yếu thường tập trung vào các lý do chính sau:

    1, Màn hình tivi samsung chỉ hiện duy nhất một màu và có tiếng: biểu hiện của việc dây tín hiệu gặp sự cố trục trặc nào đó khiến tivi không nhận được tín hiệu và không lên hình. Hãy Kiểm duyệt lại dây tín hiệu và tiến hành Thu phục.

    2, Màn-hình tivi tối đen, đèn nguồn sáng tắt và tivi không có tiếng: nguyên nhân chính của tình trạng này là do tivi không vào nguồn. Bạn hãy Kiểm duyệt ổ cắm, dây dẫn điện và cầu chì xem có trường hợp này gì không sau đó tiến hành Thu phục.

    [​IMG]

    3, Màn tối tivi tối đen nhưng đèn nguồn vẫn sáng và tivi vẫn có tiếng: Tivi không lên hình trong tình huống này là do nguồn Tivi-bị lỗi, mất nguồn lên Màn hình. đảm bảo nhất là bạn nên gọi đến Địa chỉ uy tín bảo hành trực tiếp của Samsung hoặc tìm các cửa hàng Tivi Sửa khu vực H-Nội uy tín thay vì tự mình sửa chúng.

    Nếu bạn ko thể tự sửa tivi thì bạn có thể gọi điện cho tư vấn bảo hành của Trung tâm bảo hành sản phẩm LG tại H-Nội hoặc trực tiếp gọi đến Nơi uy tín nhất bảo hành tivi-Sony tại Thành phố Hà Nội để nhận được các tư vấn khách hỗ trợ Làm việc nhanh nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn