Giải pháp ERP sử dụng thế nào thành công tại Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 7/9/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giai phap ERP đã xuất tại thị trường Việt Nam từ khá lâu nhưng tới bây giờ, số lượng đơn vị khai triển thành công vẫn chưa cao. nguyên nhân là do vẫn còn tất cả rào cản giữa phần mềm và doanh nghiệp khiến việc tiếp cận giữa 2 bên gặp đa dạng cạnh tranh.

    Để triển khai thành công giải pháp ERP tại những đơn vị Việt Nam thì 2 phía cần đàm đạo và lập ra một Ban chỉ đạo, gồm lãnh đạo cấp cao của công ty và 1 số nhân sự đảm trách trực tiếp. Nhiệm vụ của lực lượng này là thiết lập chiến lược chung cho việc phát triển ERP, đồng thời Tìm hiểu những bắt buộc cho hệ thống. những bắt buộc này cần gắn với những tiêu chí cụ thể và mang thời hạn. Tiếp chậm tiến độ là cần đưa ra ngay 1 số cơ cấp nhân sự kịp thời và hợp lý. Cụ thể:

    VỀ PHÍA các bạn

    Cần 1 người khiến điều hành Công trình. Người này sẽ trực tiếp Báo cáo cho Ban chỉ đạo và là người điều hành chính trong khoảng phía tổ chức. Chủ nhiệm Công trình sẽ thiết lập các hội thoại, theo dõi tiến độ, điều phối ngân sách Công trình, điều động nguồn lực.

    Muốn khiến cho được những điều này Chủ nhiệm Dự án phải là một người hiểu biết về những thứ tự nghiệp vụ trong công ty, đồng thời có đủ năng lực để đưa ra các giải pháp lúc cấp thiết.

    VỀ PHÍA NHÀ triển khai

    Cần 1 người giữ vai trò giải đáp chính, đảm đang Dự án và các nhà tư vấn khác: trả lời điều hành, trả lời hệ thống, tư vấn công nghệ. Nhiệm vụ của tư vấn chính là đưa ra kế hoạch triển khai Công trình để duyệt y Chủ nhiệm Dự án. Trong quá trình giải pháp ERP trả lời chính sẽ chỉ đạo hoạt động của những tư vấn điều hành, giải đáp hệ thống và giải đáp kỹ thuật, đảm bảo những chỉ tiêu được tổ chức đề ra trong bản định nghĩa yêu cầu, đảm bảo hoàn thành đúng hạn.

    giải đáp quản lý

    Rất cần cho đơn vị trong quá trình chuẩn bị triển khai ERP. Trong công đoạn triển khai ERP, giải đáp quản lý cần mang mặt trong đội hình triển khai để giúp trả lời hệ thống hiểu rõ những trật tự kinh doanh nhu yếu cho tổ chức.

    giải đáp HỆ THỐNG

    Là chuyên gia về giải pháp ERP dự kiến triển khai cho người mua. tư vấn hệ thống sẽ thiết lập những cấu hình cho hệ thống để phản chiếu đúng những trật tự buôn bán của khách hàng, thiết lập phòng thí nghiệm và các loại thí điểm, cũng như tiến hành huấn luyện cho người mua. tư vấn hệ thống là người tiến hành công việc hàng ngày trong giai đoạn khai triển Công trình. khi mà tư vấn điều hành và trả lời chính có thể có tính tổng quan, sử dụng được cho phổ biến giải pháp ERP khác nhau thì trả lời hệ thống thường được chuyên môn hóa cho từng sản phẩm ERP. Đối tác chính của giải đáp điều hành là trưởng các phòng ban nghiệp vụ và các các bạn hạt giống tại doanh nghiệp.

    giải đáp khoa học

    Là một viên chức tin học thuần túy. bổn phận của giải đáp khoa học là dò xét hạ tầng hạ tầng về công nghệ thông tin của công ty, đưa ra những yêu cầu giúp doanh nghiệp cải tạo cơ sở vật chất cơ sở để hệ thống mới mang thể chạy được. giải đáp công nghệ sẽ giải quyết những vấn đề như: chuyển đổi dữ liệu, điều chỉnh mã nguồn của hệ thống, những vấn đề có hệ điều hành, tích hợp hệ thống. trả lời công nghệ là người cài đặt giải pháp ERP và đảm bảo cho các bộ phận cấu thành như hạ tầng dữ liệu, giao diện quý khách của hệ thống mới hoạt động nhịp nhàng mang nhau.

    người mua

    Là các người mua chính được các phòng, ban phía các bạn chọn ra khiến cho việc mang nhà giải pháp ERP. quý khách hạt giống sẽ theo sát những trả lời trong suốt thời kì Dự án được khai triển tại phòng ban của họ, giúp đỡ và phối hợp sở hữu tư vấn để hiểu về cấu hình của hệ thống được cài đặt áp dụng như thế nào. Người này sẽ đưa ra những cái thu nhỏ của vận dụng tổ chức tiêu dùng kiểm thử hệ thống và những thử nghiệm hẹp để kiểm tra hệ thống trước khi mở mang triển khai cho số đông doanh nghiệp.

    người dùng là đối tượng của việc tập huấn sâu về dùng hệ thống, theo nghĩa họ sẽ là những người được nhà triển khai chuyển giao kỹ năng khiến chủ hệ thống. Sau khi nhà khai triển rút đi, quý khách hạt giống sẽ là các người tập huấn và trợ giúp cho những người dùng khác trong bộ phận của họ. Việc chọn và chỉ định các bạn hạt giống không những cần chọn người sở hữu năng lực mà còn phải cân kể các yếu tố khác như thời kì họ có thể dành cho dự án ERP có thể xảy ra.
     

Ủng hộ diễn đàn