Giải pháp erp có phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 22/8/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Doanh nghiệp kế toán vừa và bé bỏng muốn tậu một giải pháp ERP thích hợp sẽ đối mặt với các yếu tố chi tiêu và sự linh động của phần mềm.

    [​IMG]

    Báo cáo vừa mới đây của của cơ quan chuyên cung cấp dịch vụ kế toán tìm hiểu về các hoạt động của tổ chức, phân tích sự ghẻ lạnh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ xíu và lý giải vì sao có ít tổ chức dạng này muốn đầu tư một giải pháp quản trị nguồn lực đơn vị ERP.

    Với một công ty kế toán còn non trẻ, nếu như phát hành quá với tốc độ cao hoặc hiện ra thảm họa, các ông chủ lập cập nhận ra rằng các bảng tính đơn giản không còn đủ cho tổ chức của họ nữa.

    Họ khởi đầu xem xét đến việc triển khai giải pháp ERP, nhà phân tích nhóm các ứng dụng công ty viết trong một lên tiếng vừa qua. Bà nghĩ là ERP chuẩn y các doanh nghiệp chuẩn hóa các giai đoạn buôn bán và làm được sự sáng tỏ cao về những hoạt động vốn đầu tư, nguồn nhân lực và các chuỗi cung cấp của đơn vị.

    ERP còn hơn cả cơ sở vật chất quan trọng. ERP giúp giảm chi tiêu và cải tiến hoạt động. Vài công ty kế toán lớn đã tốn chi phí cao với ERP có thể không đồng ý nhưng đó lại là một câu chuyện khác.

    Chẳng phải mọi đều bị thuyết phục bởi ERP, cũng không phải họ phấn khởi chờ mong để phải trả những chi tiêu lớn cho việc triển khai, bảo trì và upgrade mà một giải pháp ERP thường yên cầu. Một khảo sát của với các doanh nghiệp vừa và nhỏ dại dùng phần mềm kế toán cho thấy rằng, tổ chức chưa đầu cơ chuỗi hệ thống ERP. Dò la đưa ra lý bởi vì sao các tổ chức nói không với ERP.

    Vậy biện minh cho chủ trương ERP. Theo thăm dò những trường hợp thuyết phục rằng quan trọng triển khai ERP bao gồm. Khả năng lựa chọn chi tiêu thấp với không may tối thiểu, phát triển bỗng biến, phát triển vượt ngưỡng xác định trước và một sự kiện thất bại chứng tỏ chúng tôi không thể hoạt động hiệu quả.

    Trong các giải đáp này vẫn còn thiếu đề cập tới những chức năng cốt lõi của giải pháp ERP hay các tác dụng phần mềm chi tiết có thể cung ứng một thưởng thức người dùng tốt hơn những gì đang dùng hiện nay. Trong phổ thông năm qua, căn bệnh cố hữu của các bộ ứng dụng ERP truyền thống là khó dùng, câu kết với những nguyên nhân đã nói ở trên, đã giảng nghĩa sự thiếu cố gắng vũ trang hệ thống ERP.

    Xem xét rằng có những lựa chọn thay thế cho việc triển khai giải pháp ERP truyền thống nhắm ứng dụng như một dịch vụ và dựa trên đám mây với các mô phỏng định giá dựa trên thuê bao. Dĩ nhiên, cảnh báo cố tình không chịu trông thấy chi tiêu và lao động của việc không thực hiện ERP.
     

Ủng hộ diễn đàn