Game chiến dịch huyền thoại cho điện thoại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hoangyen94, 18/1/16.

  1. hoangyen94

    hoangyen94 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/1/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chơi game chien dich huyen thoai trên điện thoại quả thật là rất tiện lợi và hữu ích, nó giúp cho người chơi có được những trải nghiệm thú vi và hấp dẫn đồng thời còn làm cho người chơi có những giây phút giải trí thoải mái nữa chứ, điều đặc biệt nhất là chơi game và tải game hoàn toàn miễn phí nữa chứ, hãy cùng chiến ngay với game này bạn nhé.

    [​IMG]

    Một chút thông tin về game, Chiến Dịch Huyền Thoại có tên gốc làToàn Dân Đột Kích (tên tiếng anh là We Fire) là một trong những game mobile thuộc thể loại MMOTPS (bắn súng góc nhìn thứ ba) do Studio Lightspeed phát triển và được Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc. Vì cũng được phát triển theo thể loại quen thuộc nên người chơi dễ dàng nhận thấy những nét quen thuộc từ Couter Strike hay Đột Kích…Có lẽ chính bởi sự nổi tiếng nhanh chóng đó mà Chiến Dịch Huyền Thoại gặp phải tình trạng tương tự giống như những người anh em của mình. Cụ thể, trong mấy ngày gần đây, cộng đồng game thủ Việt đang xôn xao về phần mềm hack của tựa game này được giới thi trên mạng xã hội Facebook. Một số fanpage với tên gọi Hack Chiến Dịch Huyền Thoại đã được tạo dựng nhưng quy mô hoạt động còn khá nhỏ.tai game chiến dịch huyền thoại về máy chơi bạn sẽ được trải nghiệm vô cùng nhiều điều thú vị.

    [​IMG]

    Đến với game bạn sẽ có rất rất nhiều sự lựa chọn về bản đồ, đối thủ, vũ khí và trang bị khiến từng phút giây của bạn hoàn toàn chứa đầy sự bất ngờ và không còn nhàm chán.Tương tự như siêu phẩm Truy Kích hay CS Mobile, game Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ mở cho bạn hệ thống những tính năng vô cùng hấp dẫn, bạn có thể đại chiến với đội quân zombies hay chiến đấu với những BOSS cấp cao. Hệ thống những chiến dịch theo nhiệm vụ hằng ngày cũng đầy thú vị, khả năng ngắm bắn tốt sẽ là một ưu thế tuyệt vời cho các game thủ khi tham gia tựa game CDHT này. Game tạo hình nhân vật theo phong cách phương Tây cộng với đồ họa 3D hấp dẫn sẽ mang đến người chơi những cảm xúc chân thật nhất. Để tai game mien phi bạn hãy truy capapj vào website của chúng tôi để tải nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn