Ford Focus 2015 1.5 EcoBoost mới - “Mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn”

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maptran78, 18/10/16.

  1. maptran78

    maptran78 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    39
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tiếp nối thành công của phiên bản All New Focus 2012 với kỉ lục 2 năm liền là chiếc xe bán chạy nhất thế giới 2012 và 2013, mới đây Ford đã tiếp tục tung ra bản nâng cấp của Focus với ngoại hình bắt mắt hơn cùng với những công nghệ tiên tiến.

    [​IMG]

    Về thiết kế ngoại thất, Focus 2015 vẫn giữ được form dáng hiện đại cá tính của phiên bản tiền nhiệm, nhưng những chi tiết nhỏ đã được trau chuốt và gọn gàng hơn khiến cho phiên bản mới này thêm phần thể thao và mạnh mẽ.

    Đặc biệt là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt được thay mới kiểu hình thang ngược làm cho khuôn mặt của chiếc xe này thêm dữ dằn hơn, đi kèm với đó là những đường gân dập nổi, cơ bắp trên nắp ca-pô là những điểm nhấn giúp chiếc xe đậm nét thể thao hơn so với phiên bản trước.

    Nhưng điểm nhấn rõ nét nhất ở phần đầu xe chính là cặp mắt, hệ thống đèn pha được làm mới, nhỏ và sắc nhọn hơn bao gồm mí mắt Led và đèn pha bi-xenon cỡ lớn khiến cho tổng thể gương mặt của Focus 2015 thực sự ấn tượng.
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    - Diễn đàn Xe Sang Việt Nam Blog giúp bạn tìm Xe Hơi Giá Tốt do các thành viên Xe Sang Viet Nam Blog chia sẻ để bạn tham khảo và So Sánh Xe Hơi dễ dàng hơn.

    Đặc biệt với thiết kế lấy người lái làm trung tâm nên những chi tiết từ màn hình cảm ứng 8 inch hiện thị rõ nét đến các nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm hay trên vô lăng đều giúp cho người lái có được một cảm giác thoải mái nhất khi vận hành xe.

    Focus 2015 mới được trang bị những tính năng thông minh như hệ thống Sync 2 giúp bạn giao tiếp với xe để điều khiển hầu hết những chức năng điện tử trên xe như nghe gọi điện thoại, bật nhạc, hay điều chỉnh nhiệt độ trong xe.
    [​IMG][​IMG]
    Về tính năng vận hành, có lẽ dùng 2 từ “mới mẻ” và “phấn khích” là chính xác nhất khi được ngồi sau vô lăng chiếc Ford Focus 2015 này. Phải nói ngay đến là động cơ EcoBoost mới tuy chỉ 1.5L, nhưng sức mạnh ẩn trong trái tim nhỏ bé này thật đáng kinh ngạc. Cỗ máy này sản sinh công suất lên đến 180 mã lực, thậm chí còn mạnh hơn cả phiên bản tiền nhiệm 2.0 trước đây với “chỉ” 170 mã lực. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới đã khắc phục hoàn toàn độ trễ, cũng như đem lại sự mượt mà, êm ái hơn hẳn so với mẫu tiền nhiệm ngay cả khi xe di chuyển chậm và động cơ vận hành ở dải vòng tua thấp. Không chỉ có vậy lượng nhiên liệu tiêu thụ được giới thiệu là giảm 6% so với thế hệ động cơ cũ.

    Ford cũng không quên trang bị cho chiếc xe lẫy chuyển số ngay dưới vô lăng để giúp cho những cú tăng tốc trở nên phấn khích và thú vị. Với khung gầm chắc chắn đặc trưng phong cách Mỹ, kết hợp với hệ thống Ổn định chuyển tiếp tăng cường (ETS - Enhanced Transitional Stability) sẽ giúp tài xế yên tâm khi vào cua hay chuyển làn đường đột ngột ở tốc độ cao.

    Tại Việt Nam, Focus mới còn được trang bị phiên bản động cơ xăng 1.6L Duratec Ti-VCT êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 xy-lanh cung cấp công suất 92 kW (125 mã lực) ở mức mômen xoắn cực đại 159 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp PowerShift.

    Focus 2015 sẽ chính thức chào khách hàng Việt Nam với giá bán (đã bao gồm 10% VAT) như sau:

    - Focus Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa): 799 triệu đồng.

    - Focus Titanium/Sport AT, 1.5L EcoBoost (4 cửa và 5 cửa): 899 triệu đồng.
     

Ủng hộ diễn đàn