Focus RS xuất xưởng – Giá bán từ 35.700 USD

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi locnguyen18, 11/10/16.

  1. locnguyen18

    locnguyen18 Mới đăng kí

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những mẫu Focus RS đầu tiên đã xuất xưởng khỏi nhà máy của Ford tại Saarlouis, Đức. Với giá bán khởi điểm lên tới 35.700 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển), những chiếc xe thể thao đường phố có sức mạnh lớn hơn cả mẫu xe cơ bắp Ford Mustang đã chính thức lăn bánh.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, những chiếc Ford Focus RS đầu xe đầu tiên sẽ vượt biển trở về chính quốc, trong khi đó thị trường châu Âu phải đợi tới tháng 3 năm nay mới có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe này.

    - Bạn đang cần So Sánh Xe BMW để sắm được Xe Hơi Giá Tốt và muốn biết thêm về Thị Trường Xe Hơi, sao không thử gia nhập cộng đồng So Sanh Xe BMW?

    Với động cơ EcoBoost 2.3L, Focus RS 2016 đạt công suất tối đa 350 mã lực và momen xoắn cực đại 475 Nm, vượt xa những gì mà Ford công bố trong thời gian xây dựng dự án (chỉ là 345 mã lực và 439 Nm). Và con số này còn vượt trội hẳn so với sức mạnh của chiếc Mustang sử dụng động cơ có cùng dung tích (chỉ đạt 310 mã lực), giúp Focus RS đạt tốc độ từ 0 – 60mph (96km/h) chỉ hết 4,7 giây.

    Ford cho biết, sự khác biệt này không chỉ đến từ những cải tiến từ hệ thống nạp (có nhiệm vụ làm giàu oxy hơn) cũng như hệ thống xả (giúp thoát khi nhanh hơn cũng như hỗ trợ cho hệ thống turbo), mà còn phải kể đến sự xuất hiện của một hệ thống tăng áp kép mới giúp loại bỏ độ trễ ở vòng tua thấp, trong khi đó máy nén khí có dung tích lớn hơn được tích hợp vào hệ thống cung cấp khí với áp suất lên tới 23,2 psi - lớn hơn thiết kế cùng loại trên Mustang sẽ là những điểm mấu chốt mang tới sự khác biệt này.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Hiện tại, các khách hàng tại Mỹ sẽ là những người đầu tiên được sử dụng Ford Focus RS 2016, với giá bán khởi điểm từ 35.730 USD, chưa bao gồm phí vận chuyển gần 900 USD
     

Ủng hộ diễn đàn