Fiat ra mắt xe bán tải mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 21/10/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tại Triển lãm ô tô Dubai, Fiat đã giới thiệu một mẫu xe bán tải hoàn toàn mới của hãng, mang tên Fullback, với hình thức rất giống Mitsubishi Triton. Đây là sản phẩm mới thứ hai của hãng xe Ý trong phân khúc bán tải đang cực kỳ sôi động.
    [​IMG]
    Mẫu xe bán tải này của Fiat nằm cùng phân khúc với Nissan Navara, Toyota Hilux, VW Amarok và Mitsubishi Triton

    Cách đây không lâu, Fiat đã giới thiệu mẫu xe bán tải Toro với kết cấu thân xe liền khối (không xát-xi); và giờ đây là Fullback với kết cấu thân rời khung.

    - Không chỉ có thể Mua Xe Máy Giá Rẻ 64VN mà bạn còn có thể tìm Thông Tin Xe Hơi dù không đến Showroom Xe Hơi ngay tại diễn đàn Mua Xe May Gia Re.

    Fiat Fullback được phát triển dựa trên mẫu Mitsubishi Triton, với thiết kế cabin kép và có sức tải 1.045 kg.
    [​IMG]
    Về ngoại hình, Fullback chỉ khác Triton ở lưới tản nhiệt kiểu đặc trưng của Fiat và cản trước phía dưới có chút thay đổi; còn lại tất cả đều giống Triton, từ cụm đèn pha, cabin, thùng phía sau, và đèn hậu. Như vậy, cùng với Triton, mẫu Fullback này có phần đuôi (tính từ bánh sau) dài nhất trong phân khúc.
    [​IMG][​IMG]
    Dù Fiat không hề nhắc tên Mitsubishi trong thông cáo báo chí giới thiệu sản phẩm, nhưng thực tế là động cơ turbo-diesel 2.4L, 4 xy-lanh mà Fiat trang bị cho Fullback phiên bản châu Âu là của hãng xe Nhật Bản, cho công suất 150 hoặc 180 mã lực, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp.

    Và cũng như Triton, mẫu xe bán tải mới này của Fiat dùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

    Ở các thị trường khác, xe được trang bị động cơ diesel 2.5L tăng áp, cho công suất 110 hoặc 178 mã lực; hoặc động cơ xăng 2.4L nạp khí tự nhiên, cho công suất 132 mã lực.
    [​IMG]
    Dự kiến xe sẽ có mặt tại thị trường châu Âu và Trung Đông vào năm sau.
     

Ủng hộ diễn đàn