Dự án căn hộ cao cấp quận 2 The Nassim bàn giao nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 27/9/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tiến độ dự án căn hộ cao cấp The Nassim được duy trì trong một tháng xây ngừng, theo chiến lược, nhà đầu tư sẽ bàn giao nhà vào quý. The Nassim nằm dọc đại lộ gắn kết với phi trường quốc tế có diện tích tầng thương mại và tầng căn hộ mỗi sàn. Các căn đều hướng ra mặt tiền và lô góc, mỗi tầng có phổ thông cầu thang máy, vừa lưu thông trong nội khu mau lẹ vừa bảo đảm bình an, bình an cho cư dân.

    [​IMG]

    Đây là dự án căn hộ cao cấp hướng đến các gia đình có thu nhập làng nhàng và khá đang sống và khiến việc ở khu vực của HCM, ngoài đối tượng khách hàng là nhà đầu tư căn hộ cho thuê. Nhà đầu tư dự án The Nassim quận 2 cho biết thời điểm này, công trường nở rộ, hối hả. Các quá trình xây dừng đang được đốc thúc nhằm đúng tiến độ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng như chắc chắn.

    Đây là một trong sốt ít dự án khu vực trường bay được công nhận chứng nhận mở bán ra thị trường. Hiện tiến độ xây dựng dự án được duy trì ở tốc độ cao. Dự án căn hộ cao cấp sẽ bàn giao nhà tham gia đúng tham gia quý như chắc chắn với khách hàng.

    Ngoài ra đó, việc điều hành chất lượng cũng được tiến hành nghiêm ngặt nhằm đem đến sự an tâm cho đối tượng mua hàng. The Nassim căn hộ quận 2 sau khi đi tham gia hoạt động sẽ mang phong cách tân tiến và tiện nghi cao, không gian khoáng đạt và thanh lịch, chuỗi hệ thống một thể ích toàn dự án xây dựng đúng như thiết kế.

    Đây không chỉ đơn thuần là lời hẹn với khách hàng mà còn nằm trong kế hoạch chủ chốt của công ty, biến thành công ti dẫn đầu về chất lượng dịch vụ chứ không Để ý vào việc đánh bóng tăm tiếng. Chỉ tiêu của tổ chức là mỗi dự án căn hộ cao cấp quận 2 như The Nassim là một Biểu tượng cho chất lượng tiết kiệm và đối tượng mua hàng chính là người thẩm định đúng mực nhất.

    Dự án phổ biến cư này tại quận 2 HCM sẽ được chủ đầu tư công bố ngày tọa lạc được phát hành bởi nhãn hiệu với công ty đối tác là tổ chức kinh doanh cũ rích phần đầu tư. Theo nhà đầu tư với các mái ấm trẻ ý định về nhà ở rất lớn nhưng gian truân lớn nhất trong việc an cư là khả năng chi trả chẳng thể phục vụ yêu cầu về một căn hộ tiến bộ thuận tiện, thích hợp doanh thu.

    Dự án gồm một công trình đôi và một nhà cửa đơn căn hộ cao cấp có độ cao tầng, sẽ cung cấp cho thị trường phổ biến căn hộ. Để hỗ trợ mái ấm trẻ có yêu cầu chiếm hữu căn hộ cao cấp tại đây, The Nassim cùng công ty đối tác là triển khai gói hỗ trợ giảm giá lôi cuốn với khoản vay trị giá căn hộ, không lấy phí trả nợ trước hạn. Tương tự, khách hàng chỉ cần tích luỹ và thanh toán mỗi 04 tuần là có thể sở hữu căn hộ cao cấp quận 2.

    Căn hộ cho gia đình trẻ được tích phù hợp với hạ tầng nhân tiện ích của toàn khu như đại dương bơi, khu tiệm tạm hóa cây cối, phòng gym, khu vực vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ con. Cư dân có thể dễ dãi mua sắm, giải trí tại chợ nhanh và hệ thống ngay tại các tòa nhà.
     

Ủng hộ diễn đàn