Động cơ xe tải Hyundai 2.5 tấn HD65

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thuyvcu94, 17/8/16.

  1. thuyvcu94

    thuyvcu94 Mới đăng kí

    Tham gia:
    16/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hãng Hyundai luôn cố gắng hết mình để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, bởi vậy nên ngày càng nhiều người yêu thích và lựa chọn xe Hyundai. Đặc biệt, mẫu xe tải Hyundai 2.5 tấn HD65 ngay sau khi ra mắt đã bán được rất nhiều bởi có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là về động cơ. Trong bài viết này, xethuongmai.vn xin chia sẻ với các bạn sâu hơn về động cơ của xe nhé! Mời các bạn cùng đọc.

    Mẫu xe tải 2.5 tấn Hyundai HD65 sử dụng động cơ D4DB-D, loại Diesel 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng. Hộp số là loại 5 số tiến 1 số lùi. Với động cơ này, xe vận hành khá êm ái và bền bỉ trong nhiều trạng thái khác nhau. Bởi vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm nếu muốn chuyên chở hàng hóa khi phải leo đèo, dốc nhiều.

    [​IMG]

    Công suất cực đại của động cơ 120 Ps tại 2900 vòng/ phút còn mô men xoắn cực đại là 294 Nm tại 2900 vòng/ phút. Xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, có turbo tăng áp. Hơn nữa, xe tai Hyundai 2.5 tấn HD65 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II nên tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

    Không những động cơ có nhiều ưu điểm mà nội thất, ngoại hình và thùng xe cũng được thiết kế tối ưu nhất. Nói chung hãng Hyundai đã cho ra một phiên bản rất hoàn hảo và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mua xe này, bạn sẽ đạt được hiệu quả cao trong việc vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh khác nhau, nhanh chóng thu hồi được vốn đầu tư.

    Nếu bạn đang có dự định mua xe Hyundai 2 5 tấn HD65 và muốn tìm hiểu thêm về xe này thì liên lạc với xethuongmai.vn nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn. Xethuongmai.vn là đơn vị chuyên phân phối các dòng xe tải khác nhau với chất lượng đảm bảo và mức giá hợp lý. Rất mong được hợp tác cùng các bạn!
     

Ủng hộ diễn đàn